GIẢI PHÁP CONTACT CENTER VCC
XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐƯỜNG DÂY NÓNG ĐƠN VỊ TỈNH / THÀNH PHỐ

Giải pháp Contact Center VCC nhằm xây dựng hệ thống Đường dây nóng tiếp nhận và trả lời câu hỏi, phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp và người dân của Tỉnh / Thành phố. Giúp cho Đơn vị Tỉnh / Thành Phố dễ dàng áp dụng Quy trình tiếp nhận & xử lý thông tin. Góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và hướng dẫn thủ tục hành chính cho doanh nghiệp và người dân. Đồng thời qua đó các cấp, các ngành kịp thời nắm bắt và xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ mà ngành, địa phương mình quản lý.

Giải pháp Contact Center VCC được xây dựng phát triển trên nền tảng ứng dụng Web với đầy đủ các tính năng như: Quản lý Call Center, Kiến nghị phán ánh doanh nghiệp, Kiến nghị phản ánh người dân, Thư viện thông tin, Báo cáo thống kê, Phân quyền, Tương thích đa thiết bị ( PC, Tablet, Smart Phone), Tích hợp Cổng thông tin,… Cho phép quản lý hệ thống đường dây nóng của Tỉnh/TP một cách linh hoạt và hiệu quả.

TỔNG ĐÀI CALL CENTER

Tổng Đài Call Center được xây dựng trên nền tảng Tổng đài Asterisk, với đầy đủ các tính năng như:

  • Sip Trunk: Kết nối SIP đến các nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1900xxxx.
  • IVR: Lời chào tự động và cấu hình phân nhánh cuộc gọi
  • Time Working: Cấu hình giờ làm việc và ngoài giờ để ra các chỉ dẫn phù hợp.
  • Queues: Hàng chờ cho nhiều Agent đăng nhập để tiếp nhận cuộc gọi từ người dân, doanh nghiệp.
  • ACD: Hệ thống phân phối cuộc gọi thông minh đến các tổng đài viên theo các cơ chế như: Ringall, Roundrobin, Leastrecent, Fewestcalls, Random
  • Ext/Agents: Cho phép tạo máy nhánh, agent đăng nhập queues, sử dụng trên nhiều loại đầu cuối khác nhau như IPPhone, ATA + Analog Phone, Softphone cho PC/SmartPhone.
  • Call Recording: Ghi âm cuộc gọi vào/gọi ra cho phép dễ dàng nghe lại nội dung đàm thoại trên Web ở bất kỳ đâu.
  • Voicemail: Hộp thư thoại ghi âm lại lời nhắn cho phép nghe lại trên điện thoại hoặc qua công cụ Web mọi nơi.
  • Music On Hold: Nhạc chờ khi gọi vào hệ thống đường dây nóng, chờ khi bàn ĐT viên bận,…
  • Call Forward: Chuyển cuộc gọi cho ext khác hay ra ngoài điện thoại DĐ
  • Call Busy: Cấu hình lời thoại khi tất cả các điện thoại viên bận để khách hàng chờ thoải mái hơn.

Xem thêm

LIÊN HỆ TƯ VẤN

GỬI THÔNG TIN