Bế Giảng Chương Trình Đào Tạo ITIL Foundation V4
10/04/2021

SmartPro đã tổ chức thành công chương trình đào tạo ITIL Foundation V4 từ ngày 27/3 – 10/4 cho các kỹ sư CNTT hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm và giáo dục tại văn phòng đào tạo SmartPro HCM – 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3.

Chứng chỉ ITIL là một trong những yêu cầu chính đối với các chuyên gia muốn tìm hiểu về các khái niệm cơ bản của khung ITIL để nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ CNTT cho doanh nghiệp của mình. Chứng chỉ này cũng là một trong những bằng cấp được đánh giá cao nhất trong hồ sơ của bất kỳ chuyên gia ITSM nào.

Lợi ích khi sở hữu chứng chỉ ITIL v4:

  • Sự nghiệp thăng tiến: Với chứng chỉ ITIL v4, bạn sẽ tự tin hơn trong việc phát triển ngành CNTT, thực hiện thuần thục với việc triển khai và các nguyên tắc của ITIL, giúp bạn tăng tốc trong môi trường làm việc.
  • Tăng lương và phúc lợi: Dự báo mức lương trung bình cho chuyên viên sở hữu chứng chỉ ITIL Foundation là hơn $98,000, theo Payscale
  • Nâng cao kỹ năng: Làm việc với khuôn khổ ITIL yêu cầu các chuyên viên cần có kỹ năng trong việc lập kế hoạch, cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ CNTT, cải thiện hiệu quả và chất lượng của dịch vụ.
  • Có kiến thức sâu rộng về khung ITIL và quy trình: Các nội dung của khóa học giúp bạn mang đến các giá trị tốt nhất cho khách hàng, tối ưu hóa nguồn tài nguyên, xác định vai trò, lập kế hoạch quy trình theo định hướng mục tiêu và dịch vụ đáng tin cậy và hữu ích.
  • Mở rộng cơ hội nghề nghiệp:  Chứng chỉ này cho bạn nhiều cơ hội hơn trong việc chọn nhiều vị trí đa dạng trong các tổ chức.
  • Được công nhận toàn cầu
  • Linh hoạt: ITIL 4 tập trung vào hiệu quả trong quản lý dịch vụ và giải quyết vấn đề tạo ra giá trị và áp dụng thực hành ISTM. Khung ITIL cũng đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu ISO / IEC 20000 về hệ thống ISTM, cũng như các tiêu chuẩn quốc tế khác.

Một số các vị trí có thể thăng tiến với chứng chỉ ITIL v4 (Nguồn: Greycampus)

Chương trình đào tạo ITIL V4 với thời lượng 24 giờ, tổ chức từ 27/3 - 10/4 được giảng dạy bởi chuyên gia ITSM đến từ SmartPro, cung cấp các kiến thức về ITIL 4 bao gồm ngôn ngữ chung và các khái niệm chính, vòng đời dịch vụ, cách các giai đoạn vòng đời được liên kết, các quy trình liên quan và thực tiễn tốt nhất để cải thiện công việc của tổ chức, giúp học viên hiểu được các khái niệm cần thiết trong khung quản lý dịch vụ để hỗ trợ các học viên chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.

[Hình ảnh khóa học]

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Hiểu các khái niệm, nguyên tắc chính và mô hình quy trình cần thiết để có thể vượt qua kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.
  • Hiểu cách áp dụng các nguyên tắc ITIL để có thể giúp một cá nhân hiểu và áp dụng quản lý dịch vụ CNTT trong tổ chức của họ.
  • Hiểu cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả của ITSM với sự trợ giúp của các công cụ và kỹ thuật ITIL
  • Hiểu rõ mục tiêu và điều khoản chính của 15 ITIL Practices
  • Thực hành thực tế để có thể triển khai các dịch vụ IT

Khóa học ITIL 4 Foundation này phù hợp nhất cho: IT Managers/ IT Architects, IT audit managers, IT planners and consultants, System Administrators and Analysts, Business Operations Manager, Database Administrators, Process Owners, Practitioners, Service Delivery Professional, Quality Analyst, CIOs, CTOs, IT Directors.

ITIL Qualification Roadmap

 

Tham khảo thêm chi tiết nội dung khóa học.

Tham khảo thêm các khóa học khác tại SmartPro.

Tham khảo thêm Giải pháp CNTT cho Doanh Nghiệp: ITSM, ITAM.

Hiện tại, Trung tâm khảo thí Pearson VUE SmartPro là đơn vị được ủy quyền tổ chức kỳ thi sát hạch quốc tế cho chứng chỉ ITIL Foundation v4 và các chứng chỉ liên quan. Quý Học viên quan tâm đến chương trình học cũng như cách thức đăng ký cho bài thi chứng chỉ quốc ITIL, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Học viên những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)