Chuyên Đề Triển Khai Và Quản Trị Hệ Thống Mạng CISCO CCNA
01/12/2021

Trong điều kiện thích ứng an toàn dịch bệnh, ổn định tình hình tổ chức các lớp học đào tạo tại văn phòng SmartPro HCM, tối ngày 30/11 vừa qua, tại số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, SmartPro khai giảng thành công chuyên đề “Triển khai và Quản trị Cisco CCNA” hình thức kết hợp lớp học trực tiếp và trực tuyến dành cho các kỹ sư phụ trách hệ thống và hạ tầng mạng tại các doanh nghiệp tham dự.

Khóa học Triển khai và Quản trị giải pháp Cisco (CCNA) v1.0 cung cấp cho học viên nhiều kiến thức nền tảng cho tất cả các ngành nghề CNTT. Thông qua các bài giảng lý thuyết kết hợp với thực hành, nghiên cứu thêm, học viên sẽ nắm bắt cách thức cài đặt, vận hành, cấu hình và xác minh các mạng IPv4 và IPv6 cơ bản. Khóa học bao gồm cấu hình các thành phần mạng như bộ chuyển mạch (switch), bộ định tuyến (router) và bộ điều khiển mạng LAN không dây; quản lý các thiết bị mạng; và xác định các mối đe dọa bảo mật cơ bản. Đồng thời, khóa học cũng cung cấp các nền tảng về khả năng lập trình mạng, tự động hóa, kết nối IP, dịch vụ IP và SDN (Software-Defined Networking),… đủ điều kiện để chuẩn bị tham dự kỳ thi CCNA (200-301).

Trước khi tham gia khóa học, học viên cần đạt trình độ tin học cơ bản, kỹ năng điều hướng hệ điều hành PC cơ bản, kỹ năng sử dụng Internet cơ bản, kiến thức cơ bản về địa chỉ IP.

Hình ảnh khóa học

Không gian lớp học trực tiếp tại văn phòng SmartPro

CCSI chia sẻ phần nội dung lý thuyết của chương trình

Trải qua thời lượng 40 giờ học với các tình huống thực hành giả lập chiếm hơn 70% thời lượng chương trình do giảng viên là CCSI được công nhận bởi Cisco hướng dẫn “hand-on”, các mục tiêu của khóa học cam kết đạt được bao gồm:

  • Xác định các thành phần của mạng máy tính và mô tả các đặc điểm cơ bản của chúng
  • Hiểu mô hình giao tiếp giữa máy chủ với máy chủ
  • Mô tả các tính năng và chức năng của phần mềm Hệ điều hành Công việc Mạng Internet của Cisco
  • Mô tả mạng LAN và vai trò của bộ chuyển mạch trong mạng LAN
  • Mô tả Ethernet là lớp truy cập mạng của TCP / IP và mô tả hoạt động của các bộ chuyển mạch
  • Cài đặt một công tắc và thực hiện cấu hình ban đầu
  • Mô tả lớp Internet TCP / IP, IPv4, lược đồ địa chỉ của nó và mạng con
  • Mô tả lớp Truyền tải TCP / IP và lớp Ứng dụng
  • Khám phá các chức năng của định tuyến
  • Triển khai cấu hình cơ bản trên bộ định tuyến Cisco
  • Giải thích thông tin liên lạc từ máy chủ đến máy chủ qua các bộ chuyển mạch và bộ định tuyến

Xem thêm chi tiết nội dung khóa học

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Network/System hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)