Công Nghệ Trao Tay – Chuyên Đề Blockchain Do SmartPro Phối Hợp Với EVN HCM Tổ Chức Thành Công Tốt Đẹp
09/12/2020

Sau thành công của chương trình đào tạo đầu tiên “AI – Trí Tuệ Nhân Tạo thuộc chuỗi đào tạo Công Nghệ mới, SmartPro tiếp tục triển khai khóa đào tạo Blockchain tiếp đón hơn 60 học viên tổ chức tại Tổng công ty Điện lực Tp.HCM ngày 9/12.

Công nghệ Blockchain được xem là chìa khóa cho công cuộc chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0.

Blockchain là công nghệ lưu trữ và truyền tải thông tin dữ liệu bằng các khối (block) được liên kết với nhau và mở rộng theo thời gian. Từng khối chứa đựng các thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết với các khối trước đó. Tại Việt Nam, công nghệ Blockchain được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực: dịch vụ tài chính (hơn 83%), chuỗi cung ứng (40%), dịch vụ công cộng (30%), năng lượng (30%), giáo dục (30%),... (Theo ErpViet)

Ngoài các lĩnh vực phổ biến trên, Blockchain cũng được sử dụng trong ngành điện, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của ngành năng lượng bởi sự tương thích tốt của công nghệ Blockchain và hệ thống năng lượng số, giúp xóa bỏ một số rào cản trong quá trình số hóa ngành điện, đặc biệt là công cuộc tích hợp, kiểm soát và quản lý các dạng năng lượng tái tạo phân tán đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Tổng công ty Điện lực Tp.HCM đã tích cực phối hợp với SmartPro triển khai chuỗi đào tạo Công nghệ mới nhằm phục vụ cho kế hoạch chuyển đổi số của Tổng công ty.

 

Không gian lớp học

Bế giảng trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Chương trình đào tạo Blockchain có thời lượng 08 giờ, được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Công nghệ Blockchain dày dặn kinh nghiệm triển khai dự án thực tế và tư vấn đào tạo của SmartPro. Khoá học giúp học viên mở ra các ý tưởng và hiểu rõ hơn về những cơ hội quan trọng nhất trong các lĩnh vực có liên quan đến công nghệ mới này. Đó là sự ảnh hưởng của Kinh tế, Công nghệ và Kinh doanh liên quan đến công nghệ Blockchain.

Sau khi hoàn tất khóa học, các học viên sẽ tích lũy được các kiến thức và kỹ năng:

  • Hiểu sâu sắc về Blockchain và cách nó hoạt động
  • Xây dựng các doanh nghiệp Blockchain
  • Triển khai các dự án Blockchain bất kỳ

Nội dung khóa học:

1. Nền tảng kỹ thuật

2. Blockchain Protocols

3. Phát triển ứng dụng

4. Thực hành

5. Giới thiệu tổng quan về nền tảng Blockchain dành cho doanh nghiệp

Tham khảo thêm thông tin khóa học:

Tham khảo Lịch Khai Giảng

Trong Chương trình Hành động Chuyển đổi số Quốc gia có đề cập yếu tố xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực là trọng tâm phát triển. Đầu tiên là tổ chức thúc đẩy chuyển đổi số xã hội, tập trung vào chuyển đổi kỹ năng, cung cấp các khóa học đại trà trực tuyến mở, hợp tác với các tổ chức, DN lớn trên thế giới để đào tạo, tập huấn, nâng cao kiến thức, kỹ năng về công nghệ số và chuyển đổi số, hình thành văn hóa số. Chuẩn bị nguồn nhân lực cho chuyển đổi số để phát triển xã hội số, không ai bị bỏ lại phía sau.

Lựa chọn, đào tạo, tập huấn đội ngũ tối thiểu hơn một ngàn chuyên gia về chuyển đổi số cho ngành, lĩnh vực, địa phương. Các chuyên gia này tiếp tục đào tạo lại cho cán bộ liên quan ở cơ quan, tổ chức mình và trở thành lực lượng nòng cốt để dẫn dắt, tổ chức và lan tỏa tiến trình chuyển đổi số quốc gia. Triển khai các chương trình đào tạo, đào tạo lại kỹ năng lãnh đạo, quản lý chuyển đổi số cho người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, giám đốc điều hành các DN.

Gắn với công nghệ số có thể kể đến như trí tuệ nhân tạo (AI), khoa học dữ liệu, dữ liệu lớn (Big Data), điện toán đám mây (Cloud Computing), Internet vạn vật (IoT), thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR), chuỗi khối (Blockchain), in ba chiều (3D Printing). (Theo ICTVietnam)

Quý Khách hàng quan tâm chương trình Blockchain, các khóa học liên quan khác về AI, Big Data, IoT & Smarthome hoặc các chương trình đào tạo về Chuyển đổi số, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)