Công Ty Thép CSVC Phối Hợp SmartPro Đào Tạo Chuyên Đề Bảo Mật CompTIA Security+
11/04/2023

Sáng ngày 10/4 vừa qua, Công ty Thép CSVC phối hợp cùng SmartPro tổ chức triển khai đào tạo chuyên đề bảo mật CompTIA Security+ với sự tham gia của các kỹ sư quản trị hệ thống, quản trị hạ tầng và bảo mật mạng tại đơn vị.

Trải qua 40 giờ đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực hành bởi chuyên gia bảo mật cấp cao SmartPro, các kiến thức và kỹ năng sau đây được truyền tải đến học viên tham dự:

  • Các cuộc tấn công, mối đe dọa và lỗ hổng: tập trung vào nhiều mối đe dọa, cuộc tấn công và lỗ hổng trên Internet từ các thiết bị tùy chỉnh mới hơn phải được giảm thiểu, chẳng hạn như IoT và thiết bị nhúng, các cuộc tấn công DDoS mới hơn và các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội dựa trên các sự kiện hiện tại.
  • Bảo mật: kiến trúc và thiết kế, bao gồm phạm vi bao phủ của môi trường doanh nghiệp và sự phụ thuộc vào đám mây, đang phát triển nhanh chóng khi các tổ chức chuyển đổi sang mạng kết hợp.
  • Khắc phục sự cố phần cứng & mạng: tập trung vào việc quản lý danh tính, quản lý truy cập, PKI, mật mã cơ bản, không dây và bảo mật đầu cuối.
  • Hoạt động và ứng phó sự cố: bao gồm các thủ tục đánh giá bảo mật tổ chức và ứng phó sự cố, chẳng hạn như phát hiện mối đe dọa cơ bản, kỹ thuật giảm thiểu rủi ro, kiểm soát bảo mật và pháp y kỹ thuật số cơ bản.
  • Khắc phục sự cố phần mềm: quản trị, rủi ro và tuân thủ chẳng hạn như PCI-DSS, SOX, HIPAA, GDPR, FISMA, NIST và CCPA.

Hình ảnh đào tạo:

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự ra đời của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại những mặt tích cực và tiêu cực, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo mật, nơi các cuộc tấn công ngày càng trở nên tinh vi hơn. Theo hãng nghiên cứu thị trường Grand View Research, thị trường AI toàn cầu ước tính trị giá 136 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ vượt qua mức 196,6 tỷ USD vào năm 2023.

Với công cụ tạo nội dung AI, ChatGPT, một chủ đề thảo luận chính hiện nay – và các ứng dụng AI đang gia tăng nói chung – các công ty không được rời mắt khỏi những điều cơ bản nhất về bảo mật và cần đặt bảo mật trở thành trọng tâm thích hợp cho toàn bộ tổ chức từ trên xuống.

Tất nhiên, các mối đe dọa AI không phải là rủi ro duy nhất mà các công ty phải đối mặt. Phishing, spearfishing, smishing và ransomware vẫn sẽ phổ biến trong những năm tới. Điều quan trọng là không được đánh mất những sự tập trung cơ bản trong bối cảnh các mối đe dọa ngày càng phức tạp này. Thống kê 85% đến 95% các cuộc tấn công bắt đầu do lỗi của con người. Hãy giảm tỷ lệ nhấp chuột trong tổ chức, hãy xem những gì bạn làm với mạng xã hội, cách bạn di chuyển thông tin ra bên ngoài và quay lại tổ chức của mình, cách bạn xử lý mật khẩu—các số liệu khác gây ra những rủi ro lớn nhất. Đào tạo nhân viên của bạn theo cách thú vị hoặc phù hợp với họ, sử dụng người của chính bạn như một phần an toàn cần thiết.

Chuyên đề Bảo mật tại SmartPro thường xuyên được cập nhật, hướng đến từng đối tượng học viên tham dự cũng như đa dạng hóa theo lộ trình đào tạo, sát hạch chứng chỉ quốc tế của các hãng bảo mật nổi tiếng toàn cầu.

  • Chương trình đào tạo theo Neutral-Vendor như EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA, ISO27001,...
  • Chương trình đào tạo theo hãng bảo mật như Fortinet, CheckPoint, PaloAlto, Cisco Security, McAfee, SIEM, SOC,…
  • Chương trình đào tạo thiết kế riêng theo nhu cầu doanh nghiệp như: ATTT cho người dùng, ATTT cho lãnh đạo, quản lý, ATTT trong chuyển đổi số, Bảo mật ứng dụng Web, Phân tích mã độc,…

Để tìm hiểu thêm thông tin về các chương trình Security tại SmartPro, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1721277615.png
            [banner_link] => https://forms.gle/3hUghiAJCyaiVAoR6
            [banner_startdate] => 2024-07-18 11:11:00
            [banner_enddate] => 2024-07-31 11:11:00
            [banner_type] => 2
        )

)