Đào tạo Lập trình Android nâng cao
08/07/2019

Android là một hệ điều hành dựa trên nền tảng Linux được thiết kế dành cho các thiết bị di động có màn hình cảm ứng như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ban đầu, Android được phát triển bởi Tổng công ty Android, với sự hỗ trợ tài chính từ Google và sau này được chính Google mua lại vào năm 2005.

Android có mã nguồn mở và Google phát hành mã nguồn theo Giấy phép Apache cho phép các nhà phát triển thiết bị, mạng di động và các lập trình viên nhiệt huyết được điều chỉnh và phân phối Android một cách tự do. Và một cộng đồng lập trình viên Android đông đảo và tích cực trên toàn cầu. Những yếu tố này đã giúp Android trở thành nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới.

Android chiếm 87,7% thị phần điện thoại thông minh trên toàn thế giới vào thời điểm quý 2 năm 2017, với tổng cộng 2 tỷ thiết bị đã được kích hoạt và 1,3 triệu lượt kích hoạt mỗi ngày.

Với các tính năng và ưu thế nổi trội của việc sử dụng các ứng dụng trên nền tảng Android, nhiều đơn vị đã và đang đầu tư đội ngũ lập trình viên nhằm mục tiêu phát triển các ứng dụng có tính áp dụng cao và phù hợp với mục tiêu cũng như nhu cầu sử dụng tại đơn vị. Thứ 7 ngày 6/7 vừa qua, SmartPro đã khai giảng chương trình đào tạo Lập trình Android nâng cao và chào đón sự tham dự của đội ngũ phát triển tại các đơn vị viễn thông và ngân hàng tham dự.

Đây là khóa học được chuyên gia lập trình nhiều năm kinh nghiệm của SmartPro giảng dạy với thời lượng 40 giờ học và tập trung vào việc xây dựng thực tế 02 ứng dụng bao gồm ứng dụng chat và ứng dụng TMĐT cơ bản. Khóa học dành cho đối tượng đã có kiến thức lập trình Android cơ bản hoặc đã từng làm việc với lập trình Android và biết ngôn ngữ lập trình căn bản Java là một lợi thế.

Các nội dung được truyền đạt và phân bổ qua các ngày học bao gồm:

  • Ôn lại kiến thức và giới thiệu kiến thức cần thiết để làm một ứng dụng chat
  • Tập trung thực hành hoàn thiện ứng dụng chat
  • Bắt đầu xây dựng ứng dụng thương mại điên tử cơ bản, giới thiệu các công cụ cần thiết tăng tốc việc làm ứng dụng
  • Tương tác Network với Backend
  • Hoàn thiện ứng dụng, tổng kết khoá học, bổ sung kiến thức cho học viên

Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo về lập trình nói riêng hoặc các chương trình CNTT khác vui lòng liên hệ tư vấn của SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)