Đồng loạt khai giảng các chương trình đào tạo Microsoft SQL Server & Data Warehouse
22/05/2018

     Thế giới hiện nay, từ các doanh nghiệp cho đến các ngành công nghiệp, đều đang bị chi phối mạnh mẽ bởi công nghệ. Sự chuyển dịch này bắt nguồn từ ba xu hướng chủ đạo: sự bùng nổ dữ liệu, thông tin phát xuất từ các máy học và các công cụ phân tích tiên tiến, và sự nhạy bén cũng như tính kinh tế của điện toán đám mây.

     Như vậy, các tổ chức doanh nghiệp có khả năng khai phá và sử dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn sẽ trở nên vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Thực tế chứng minh, khai thác và vận dụng dữ liệu có định hướng (data-driven) hay nói cách khác là điều khiển bởi dữ liệu là những lý do hàng đầu làm thay đổi cách thức kinh doanh và tạo ra “doanh nghiệp của tương lai”. (theo Microsoft Vietnam)

 

 

     Trung tuần tháng 5 vừa qua, SmartPro đã đồng loạt triển khai các chương trình đào tạo Microsoft thuộc nhánh Data Management and Analytics cho các kỹ sư quản lý và phân tích cơ sở dữ liệu ở các đơn vị thuộc Ngân hàng, Công ty Liên doanh đa quốc gia,…

     Phiên bản MS SQL server 2016 được đánh giá cao bởi khả năng ứng dụng toàn diện theo những cách linh hoạt và tối ưu nhất tại các tổ chức và doanh nghiệp với các tính năng như nền tảng dữ liệu an toàn, ổn định, hiệu suất cao và khả năng tương thích cao. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng giải quyết các bài toán khai thác thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn giúp ổn định công tác vận hành và nâng cao năng lực xử lý cạnh tranh để tạo ra cơ hội phát triển kinh doanh lớn mạnh hơn.

     SQL Server 2016 có thể quản trị tốt dữ liệu quan hệ và hơn thế như hệ dữ liệu JSON, XML, Hadoop, và tích hợp liền mạch các dữ liệu có cấu trúc với Hadoop, hay tích hợp các dữ liệu lưu trữ tại doanh nghiệp với dữ liệu đám mây. SQL Server 2016 sẽ là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng trí tuệ cao với công nghệ “in-memory”, các ứng dụng đòi hỏi bảo mật cao với những công nghệ mới “luôn mã hóa” giúp bảo vệ dữ liệu người dùng, giải pháp BI toàn diện trên thiết bị di động, những giải pháp quản trị dữ liệu lớn mới trên nền tảng PolyBase, giải pháp đám mây với công nghệ dàn trải CSDL (Stretch Database),…

     Trải qua 02 khóa học Administering a SQL Database InfrastructurePerformance Tuning and Optimizing SQL Databases, các học viên sẽ nắm bắt được các kiến thức và kỹ thuật quan trọng của phiên bản SQL server 2016 nhằm ứng dụng và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu tại doanh nghiệp.

 

 

     Để thực hiện được các quyết định kinh doanh mang tính chiến lược và đúng đắn, các nhà quản trị doanh nghiệp cần thông tin, dữ liệu chuẩn xác. Vì vậy, việc xây dựng một kho dữ liệu Datawarehouse là cần thiết và tích hợp hoàn thiện trong mô hình Business Intelligence của doanh nghiệp. Khóa học Implementing a SQL Data Warehouse với thời lượng 40 giờ sẽ cung cấp cho các học viên các kỹ thuật về việc mô tả và thiết lập cấu trúc kho dữ liệu onpremise và oncloud, thực thi giải pháp BI, ETL và các gói kịch bản theo yêu cầu,…

     Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo liên quan đến Data Management & Analytics của Microsoft, vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn của SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 21/05/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)