EVN SPC Lựa Chọn SmartPro Triển Khai Chuỗi Chương Trình Business Intelligence Cho Doanh Nghiệp
26/08/2022

Theo nhận định của CIO.com, 3 xu hướng dữ liệu, phân tích và AI sẽ thống trị năm 2022 đó là: tầm nhìn vào chuỗi cung ứng, định giá chính xác các sản phẩm dữ liệu và tận dụng dữ liệu cho tính bền vững và tối ưu hóa sẽ rất quan trọng.

Phân tích dữ liệu là một lĩnh vực luôn chuyển động. Đầu năm 2020, các tổ chức sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào phân tích để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số vì đại dịch COVID-19 nổi lên như một tác nhân gây gián đoạn lớn.

Giai đoạn đầu đại dịch, các tổ chức có thể sắp xếp các tiến bộ về phân tích và dữ liệu để rút lui và tập trung vào các ưu tiên cấp bách khác như tạo điều kiện cho lực lượng lao động làm việc từ xa. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, các tổ chức đã tăng tốc việc áp dụng dữ liệu và khả năng phân tích cũng như AI. Vào tháng 7 năm 2020, một nghiên cứu của KPMG cho thấy 67% người tham gia khảo sát đã tăng tốc độ thực hiện chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số do đại dịch, 63% tăng ngân sách chuyển đổi kỹ thuật số.

Mọi thứ đã không chậm lại kể từ đó. Công ty nghiên cứu Fortune Business Insights dự đoán thị trường phân tích dữ liệu lớn toàn cầu sẽ tăng lên 549,7 tỷ USD vào năm 2028 với tốc độ CAGR là 13,2% từ năm 2021 đến 2008.

Với vai trò tiên phong mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu ngành Điện – Năng lượng, Tập Đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành việc trực thuộc đã và đang bứt phá thành công trong nhiều dự án trọng điểm về chuyển đổi số. Đặc biệt, các đơn vị dành sự quan tâm ở mảng dữ liệu, phân tích dữ liệu, khoa học dữ liệu, ứng dựng trí tuệ nhân tạo,…

Chuỗi chương trình Business Intelligence cho doanh nghiệp do SmartPro vinh dự là đối tác trực tiếp triển khai cho Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và các đơn vị thành viên. Chuyên đề Chuyên viên Phân tích Dữ liệu – Data Analyst vừa hoàn thành tốt đẹp 04 ngày đào tạo vào ngày 26/8/2022 tại phòng đào tạo SmartPro được trang bị đầy đủ thiết bị và môi trường thực hành, trung tâm Quận 3.

Khóa học Business Intelligence mang đến câu trả lời chi tiết và rõ ràng nhất cho những câu hỏi liên quan đến Data Analytics. Khóa học giúp xây dựng hệ thống báo cáo tự động (Dashboards) để theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh và khả năng tương tác đa chiều (Dynamic/Interactive) mang đến cái nhìn toàn diện và chi tiết về tổ chức.

Dưới sự hướng dẫn dày dặn kinh nghiệm của chuyên gia dữ liệu gần 20 năm kinh nghiệm của SmartPro dành cho các cán bộ trực thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên là các nhân sự phụ trách Business Intelligence/Data Analytics và mong muốn có được hệ thống kiến thức bài bản và tư duy đúng cho công việc; các cán bộ quản lý có nhu cầu khai thác dữ liệu phục vụ cho công việc như HR, Finance, Marketing, Logistic, Sales…, để đưa ra những quyết định tốt hơn qua việc phân tích dữ liệu. 

Nội dung khóa học:

  • Module 1: Introduction and Business Intelligence Overview
  • Module 2: Business Statistics
  • Module 3: Descriptive Analysis
  • Module 4: Diagnostic Analysis
  • Module 5: Data Visualization & Storytelling

Tham khảo thêm các bài viết tại SmartPro:

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Business Analyst, Data Analyst, Data Scientist, Data Engineer,… qua số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)