Hoàn Thành Khóa Học Kiểm Thử Phần Mềm ISTQB Foundation Cho Hella Vietnam
03/10/2022

Ngày 1/10 vừa qua, SmartPro đã hoàn thành đào tạo khóa học “Kiểm thử Phần mềm ISTQB Foundation” cho các học viên là đội ngũ Tester đến từ Công ty Hella Vietnam. Chương trình nằm trong lộ trình đào tạo và chuẩn hóa khung năng lực về kiểm thử phần mềm theo hệ thống chứng chỉ quốc tế của ISTQB.

Các lợi ích dành cho học viên khi sở hữu chứng chỉ ISTQB Certified Tester Foundation Level:

  • Chứng chỉ độc lập, được quốc tế công nhận là bằng chứng về chuyên môn trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm
  • Làm chủ tất cả các bước liên quan đến quy trình kiểm thử phần mềm, từ lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá các bài kiểm tra phần mềm
  • Là nền tảng để đạt được các chứng chỉ cao hơn (cấp độ Nâng cao và Chuyên gia)

HELLA là nhà cung cấp ô tô được niêm yết, có vị thế quốc tế hoạt động dưới thương hiệu ô tô FORVIA. HELLA là viết tắt của công nghệ chiếu sáng hiệu suất cao và thiết bị điện tử ô tô. Đồng thời, Công ty cung cấp danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho lĩnh vực kinh doanh phụ tùng và xưởng sản xuất cũng như cho các nhà sản xuất xe chuyên dụng với nhóm kinh doanh Giải pháp Vòng đời của mình. HELLA có khoảng 36.000 nhân viên tại hơn 125 địa điểm trên toàn thế giới và tạo ra doanh thu hợp nhất là 6,3 tỷ euro trong năm tài chính 2021/2022.

Chứng chỉ dành cho bất kỳ ai quan tâm đến chủ đề kiểm thử phần mềm và đặc biệt thích hợp cho các nhóm học viên là người kiểm thử phần mềm, nhà phân tích thử nghiệm, nhà phát triển thử nghiệm, người quản lý thử nghiệm, phát triển phần mềm, giám đốc sản phẩm, giám đốc chất lượng, giám đốc phát triển, hoặc những người quản lý muốn hiểu sâu hơn về công việc,…

ISTQB Certified Tester Foundation phù hợp với đa dạng lĩnh vực, ví dụ: trong ngành công nghiệp ô tô, trong lĩnh vực tài chính, trong công nghệ y tế, viễn thông, khu vực công và nhiều lĩnh vực khác.

Trải qua thời lượng 40 giờ của khóa học do đội ngũ chuyên gia SmartPro biên soạn, các học viên sẽ thuần thục các kiến thức và kỹ năng kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp như sau:

  • Có được những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm định phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của một chuyên viên kiểm định phần mềm.
  • Nắm bắt được đầy đủ các khái niệm kiểm thử, các quy trình kiểm thử cơ bản, cách tiếp cận và các nguyên tắc để hỗ trợ mục tiêu kiểm thử.
  • Thiết kế và lập kế hoạch ưu tiên kiểm định phần mềm bằng cách sử dụng các kỹ thuật kiểm định; phân tích các yếu tố đặc thù chức năng và không chức năng (ví dụ như performance và usability) tại các cấp độ kiểm thử của hệ thống với mức độ phức tạp từ thấp đến cao.
  • Tiến hành kiểm định phần mềm theo tiến độ của dự án, đánh giá phân tích và báo cáo kết quả kiểm định.
  • Đạt được kỹ năng viết và cung cấp các biểu mẫu báo cáo sự cố một cách rõ ràng và dễ hiểu.
  • Có đầy đủ năng lực để tham gia một cách hiệu quả trong việc kiểm định dự án phần mềm quy mô nhỏ và vừa.
  • Sử dụng một cách thuần thục và đa dạng các công cụ kiểm định phần mềm và các chức năng của chúng thông qua các tình huống kiểm định phần mềm thực tế; hỗ trợ tối ưu cho quá trình lựa chọn và thực hiện dự án phần mềm.

Hình ảnh khóa học

 

Học viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo có thể tham gia kỳ thi chứng chỉ quốc tế tại TTKT Pearson VUE SmartPro với 40 câu hỏi trong thời gian 60 phút, tỷ lệ điểm đậu 65%.  

Quý Khách hàng quan tâm nội dung chương trình và nhu cầu đào tạo lập trình, kiểm thử phần mềm, bảo mật lập trình,… vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)