Khai Giảng Khóa Học Chuyển Gia Kiểm Định Hệ Thống Thông Tin CISA – Certified Information Systems Auditor
09/04/2022

CISA - Certified Information Systems Auditor (Kiểm định Hệ thống Thông tin) là chứng chỉ thông tin nổi tiếng nhất dành cho các chuyên gia kiểm soát, đảm bảo và bảo mật hệ thống thông tin do ISACA cung cấp. Theo Viện SANS, hơn 151.000 chuyên gia sở hữu chứng chỉ này và CISA được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17024:2012.

Tội phạm mạng, khủng bố mạng, tấn công hệ thống thông tin đang gia tăng. Các công ty lớn và các công ty khởi nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các chuyên gia có thể giữ cho hệ thống thông tin của họ an toàn và được bảo vệ trước những mối đe dọa mạng này. Chương trình đào tạo CISA được nghiên cứu xây dựng nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu cấp thiết này và đem đến nhiều lợi thế cạnh tranh cho cá nhân sở hữu chứng chỉ:

  • Tích lũy nhanh chóng kiến thức/kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm soát hệ thống thông tin từ những chuyên đầu ngành
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu cá nhân với chứng chỉ CISA được nổi bật trong hồ sơ của cá nhân. Từ đó tăng khả năng nhận được lời mời công việc hấp dẫn và mức thu nhập đáng mong đợi hơn.

Chương trình được dẫn giảng bởi chuyên gia bảo mật SmartPro, thời lượng 40 giờ của khóa học – hình thức đào tạo hybrid linh hoạt trực tuyến kết hợp trực tuyến. Thêm sự lựa chọn học tập thuận tiện cho học viên trong việc nâng cao kiến thức – kỹ năng chuyên sâu về CNTT nói chung, các chương trình bảo mật, an toàn hệ thống nói riêng.

Một số hình ảnh khoá học

 

Nội dung chương trình

Domain 1 - Information Systems Auditing Process - (21%)

  • A. Planning
  • B. Execution

Domain 2 - Governance and Management of IT - (17%)

  • A. IT Governance
  • B. IT Management

Domain 3 - Information Systems Acquisition, Development and Implementation - (12%)

  •  A. Information Systems Acquisition and Development
  •   B. Information Systems Implementation

Domain 4 - INFORMATION SYSTEMS OPERATIONS AND BUSINESS RESILIENCE - (23%)

  • A. Information Systems Operations
  • B. Business Resilience

Domain 5 - Protection of Information Assets - (27%)

  • A. Information Asset Security and Control
  • B. Security Event Management

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có đầy đủ kiến thức và các hướng dẫn cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Hiện tại, SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của Trung tâm Khảo thí Quốc tế PSI, học viên có thể lựa chọn hình thức thi In-Person (tại TTKT SmartPro – PSI: lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3) hoặc Remote Proctoring (giám sát trực tuyến).

Bước cuối cùng sau khi nhận kết quả thi “PASS”, học viên chuẩn bị nộp các hồ sơ xác thực cấp chứng chỉ CISA “CISA Certification Application” với các kinh nghiệm làm việc tương ứng.

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng như EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA, PECB,… cũng như theo nhu cầu On-Demand của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)