OneLine Phối Hợp SmartPro Triển Khai Đào Tạo Phân Tích Dữ Liệu Và Trực Quan Hóa Sử Dụng Công Cụ MS Power BI
22/02/2023

Ngày 20-21/2, tại phòng đào tạo công ty ONELINE, SmartPro vinh dự là đối tác phối hợp triển khai chương trình đào tạo “Phân tích dữ liệu & Trực quan hóa sử dụng công cụ MS Power BI. Chương trình được thiết kế bởi chuyên gia kinh nghiệm đầu ngành trong lĩnh vực dữ liệu của SmartPro, triển khai đào tạo cho nhiều tệp khách hàng doanh nghiệp với đối tượng tham dự là business user đến từ nhiều phòng ban, nghiệp vụ chức năng của doanh nghiệp.

Chương trình được thiết kế dưới góc nhìn của chuyên gia về dữ liệu, xây dựng cho khách hàng tư duy xây dựng insight từ dữ liệu từ giai đoạn thu thập, phân tích dữ liệu với phương pháp luận và tư duy phân tích, nền tảng kiến thức liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, các công cụ được sử dụng,… nhằm khai thác tri thức từ dữ liệu một cách thông minh và hữu dụng nhất.

“Insight data” là khả năng thấu hiểu toàn diện và sâu sắc về dữ liệu đã thu thập được, Các insight data này phải có ý nghĩa và thúc đẩy việc đưa ra quyết định. Nói trong nghĩa hẹp, insight là các thông tin được xử lý cho dễ hiểu, dễ nắm bắt, nhằm làm sáng tỏ câu trả lời cho các câu hỏi đã đặt ra.

Thời lượng đào tạo 24 giờ, chia sẻ luân phiên qua 02 lớp đào tạo, với sự tham dự đông đủ của hơn 60 cán bộ nhân viên ONELINE. Chương trình được diễn giải tường minh thông qua các ví dụ, demo, case studies thực tế liên quan đến ngành nghề, các bài thực hành trên data samples,... nhằm giúp học viên trải nghiệm trọn vẹn quy trình DA nói trên và áp dụng hiệu quả vào trong thực tế công việc.

Nội dung chính:

  • Data Analytics
  • Chart & Introducing Power BI
  • Power BI & Report designing
  • DAX
  • Final Practice

Hình ảnh đào tạo:

Lớp 1 khai giảng ngày 20/2

 

Lớp 2 khai giảng ngày 21/2

Quý Doanh nghiệp quan tâm tư vấn đào tạo các nội dung về Data Analytics, Data Science, Data Visualization… vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)