SmartPro Tiếp Tục Đồng Hành Cùng Đơn Vị Điện Lực Trong Chương Trình Tập Huấn Nhận Thức An Toàn Thông Tin Cho Cán Bộ
18/11/2022

Chương trình chuyển đổi số quốc gia đã nhấn mạnh quan điểm người dân chính là trung tâm của quá trình chuyển đổi số. Chương trình cũng khẳng định rõ bảo đảm an toàn, an ninh mạng là then chốt để chuyển đổi số thành công và bền vững, là phần xuyên suốt và không thể tách rời của chuyển đổi số.

Bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng, phòng chống tội phạm mạng và các vi phạm pháp luật trên không gian mạng không chỉ là nhiệm vụ của các cơ quan chuyên trách mà là trách nhiệm của các ngành, các cấp, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, công dân. Bảo đảm an ninh mạng, phòng, chống tội phạm mạng đòi hỏi phải có giải pháp tổng thể cho đến ý thức làm chủ và bảo vệ không gian mạng của mỗi cá nhân. Vì vậy cần cần tăng cường tuyên truyền, đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức về an ninh mạng, an ninh thông tin cho mỗi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

Chiều ngày 18/11, SmartPro đã bế giảng thành công “Chương Trình Tập Huấn Nhận Thức An Toàn Thông Tin” với sự hiện diện của hơn 300 cán bộ thuộc Công ty Điện lực Bạc Liêu và các đơn vị thành viên trên địa bàn tỉnh.

SmartPro tự hào là đơn vị đào tạo CNTT & An ninh mạng uy tín, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật tin tức và tình hình an ninh mạng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.  

Các nội dung chính sau đây được chuyên gia chính sách bảo mật SmartPro cập nhật tính thời sự mới nhất về hiện trạng, xu hướng mất an toàn – an ninh thông tin tại Việt Nam, trên thế giới cũng như các trường hợp điển hình của ngành Điện – Năng lượng. Các trọng tâm chính được chia sẻ bằng ngôn ngữ bình dân kỹ thuật, giúp người dùng cuối tiếp thu một cách hiệu quả nhất:

  • Những kiến thức cơ bản về ATTT.
  • An toàn khi sử dụng máy tính cá nhân.
  • An toàn khi sử dụng các thiết bị di động.
  • An toàn khi sử dụng mạng không dây.
  • An toàn khi sử dụng Email.
  • An toàn khi sử dụng mạng xã hội.
  • An toàn khi duyệt web và thực hiện các giao dịch trực tuyến.
  • Phòng tránh các cuộc tấn công phi kỹ thuật.
  • Phổ biến một số điểm cần lưu ý của Luật an toàn thông tin mạng.
  • Phổ biến Quy định quản lý an toàn thông tin dành cho người dùng cuối, áp dụng trong ngành điện
  • Giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan.

Hình ảnh khóa học

 

 

Theo một số nhận định, “Bảo mật và an ninh mạng được đặt lên hàng đầu” là một trong các xu hướng công nghệ tiếp tục bùng nổ trong năm 2023. Khi chuyển đổi số ngày càng trở nên phổ biến, việc các doanh nghiệp và cá nhân bị tấn công mạng đang ngày một diễn ra nhiều hơn trên toàn cầu. Trong năm 2023, các cuộc phá hoại an ninh mạng có thể sẽ xảy ra ở quy mô lớn hơn trên tất cả các ngành lĩnh vực khác nhau.

Vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận thức An ninh mạng cho người dùng cuối hoặc các chương trình đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Bảo mật theo lộ trình đào tạo của EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA,... Hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)