SmartPro Tiếp Tục Triển Khai Tập Huấn Nâng Cao Kiến Thức Và Kỹ Năng Ứng Dụng CNTT Cho Cán Bộ, CCVC Trong CQNN Trên Địa Bàn Tỉnh Kiên Giang
11/11/2020

Sau thành công của chuyên đề đầu tiên Bồi dưỡng nâng cao kiến thức An Toàn Thông Tin”, SmartPro tiếp tục triển khai chương trình đào tạo “Nhận thức và kỹ năng An toàn thông tin” nằm trong chuỗi đào tạo chuyên sâu dành cho cán bộ, công chức viên chức trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Chuyên đề tiếp theo này được phân bổ làm 3 lớp tổ chức từ ngày 02-10/11 tại Trung Tâm CNTT và Truyền Thông tỉnh Kiên Giang (ICT Kiên Giang).

Khóa đào tạo được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức và kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp, phát hiện mã độc và cách xử lý khi bị tấn công an ninh mạng. Khóa học được thiết kế theo yêu cầu của ICT Kiên Giang dành cho thành phần tham dự là các cán bộ phụ trách, chuyên viên CNTT ở các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và các tổ chức Đảng, lực lượng vũ trang.

Theo số liệu thống kê của 3 quý năm 2020, số cuộc tấn công mạng vào Việt Nam tháng 8 có giảm, trong đó tội phạm mạng vẫn lợi dụng sự quan tâm của toàn xã hội đối với vấn đề về Covid-19. Nguyên nhân, số cuộc tấn công mạng được ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý và số lượng địa chỉ IP botnet có phần giảm nhẹ là do thực hiện việc ghi nhận, cảnh báo và tăng hướng dẫn xử lý để đảm bảo ATTT tiếp tục được tăng cường và do tình hình kiểm soát dịch Covid-19 trong nước đã được thực hiện tốt.

Để đảm bảo ATTT mạng, các tổ chức, doanh nghiệp cần tăng cường công tác giám sát, chủ động rà quét các lổ hổng bảo mật, đẩy mạnh tuyên truyền, cảnh báo, đào tạo, tập huấn cho đội ngũ cán bộ chuyên trách và không chuyên trách CNTT.

Với mục tiêu và định hướng trên, ICT Kiên Giang tích cực phối hợp với SmartPro để cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng CNTT, bảo mật dữ liệu, an toàn thông tin cho các cán bộ trong các cơ quan nhà nước hỗ trợ thúc đẩy tiến trình đạt được mục tiêu và định hướng chung xây dựng Chính quyền Số của Tỉnh Kiên Giang.

Hình ảnh lớp học:

Lớp “Nhận thức và kỹ năng ATTT”

 

Không gian lớp học

Chương trình “Nhận thức và kỹ năng ATTT” được khảo sát và xây dựng theo định hướng phát triển chiến lược CNTT của tỉnh Kiên Giang do đội ngũ chuyên gia SmartPro có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT và ATTT chuyên sâu thực hiện.

Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa học từ SmartPro.

Nội dung khóa học:

  1. ATTT trên thiết bị di động
  2. Quy trình tấn công của tin tặc
  3. Tấn công tài khoản người dùng trên không gian mạng
  4. Thực hành sự cố lây nhiễm mã độc mã hóa/ đánh cắp dữ liệu

Tham khảo Lịch khai giảng.

Hiện tại, SmartPro là đơn vị đào tạo CNTT chuyên sâu đặc biệt là các chuyên đề về bảo mật, an toàn, an ninh thông tin cho các tổ chức, doanh nghiệp. SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều hãng công nghệ về bảo mật như EC-Council, CompTIA,… với lộ trình đào tạo bài bản, cập nhật. Ngoài ra, với sự am hiểu nhu cầu của khách hàng, ban chuyên gia – giảng huấn của SmartPro có thể xây dựng chương trình “may đo” phù hợp với xu hướng công nghệ và nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ SmartPro qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)