SmartPro Tổ Chức Đào Tạo Nâng Cao ISTQB® Certified Tester Advanced Level – Test Manager Cho Hella Việt Nam
17/05/2021

Sau thành công của chương trình đào tạo “Kiểm thử phần mềm ISTQB” được tổ chức vào đầu năm 2021, ngày 17/05, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình đào tạo nâng cao ISTQB® Certified Tester Advanced Level – Test Manager chào đón các học viên đến từ công ty Hella Việt Nam. Do các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, khóa học được tổ chức qua hệ thống Zoom để đảm bảo an toàn cho học viên nhưng vẫn đảm bảo được nội dung chương trình học cũng như các hoạt động trao đổi giải đáp thắc mắc với giảng viên.

ISTQB (International Software Testing Qualifications Board) là chứng chỉ được cung cấp bởi tổ chức ISTQB – một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp chứng chỉ thẩm định chất lượng của kiểm thử phần mềm có giá trị toàn cầu. Đây là một trong các chứng chỉ phô biến luôn thuộc top đầu những chứng chỉ cần sở hữu của các Test Engineers và những người có liên quan đến các dự án kiểm thử phần mềm.

Lợi ích của chứng chỉ ISTQB:

  • High quality syllabi: tất cả các âm tiết được phát triển và xem xét bởi các chuyên gia thử nghiệm hàng đầu từ các học viện và ngành công nghiệp.
  • Được Công nhận toàn cầu: chứng chỉ được quốc tế công nhận do các hội đồng thành viên áp dụng nhất quán các chính sách và quy trình của ISTQB®.
  • Ngôn ngữ phổ biến: Bảng chú giải thuật ngữ ISTQB® cung cấp vốn từ vựng chung cho nghề nghiệp.
  • Tính khách quan: việc đánh giá năng lực của người thử nghiệm được ISTQB® tiến hành độc lập và xác minh khách quan về năng lực.
  • Tuân thủ các Quy tắc Đạo đức: tất cả những người thử nghiệm được ISTQB® chứng nhận đều tuân thủ Quy tắc Đạo đức do ISTQB® yêu cầu.
  • Tính khả dụng công khai: Bảng chú giải thuật ngữ và thuật ngữ ISTQB® được cung cấp miễn phí trên trang web ISTQB® và trên các trang web của Hội đồng thành viên bằng ngôn ngữ địa phương.
  • Tính cởi mở: Các tài liệu ISTQB® được phát triển trên cơ sở tự nguyện và sẵn sàng đóng góp từ bất kỳ ai quan tâm đến việc tham gia các nhóm làm việc của ISTQB®.
  • Tính độc lập: bản chất phi lợi nhuận của ISTQB® đảm bảo rằng nội dung không bị ràng buộc bởi các phương pháp hoặc công nghệ cụ thể và có thể dựa trên các phương pháp hay nhất từ ​​nhiều nguồn khác nhau.
  • Cải tiến liên tục: giáo trình và các tài liệu khác liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của các Tổ chức Doanh nghiệp trên toàn thế giới và để bắt kịp với sự phát triển của nghề nghiệp.
  • Vị thế chuyên nghiệp: được chứng nhận mang lại lợi thế cho các cá nhân và tổ chức bằng cách đảm bảo rằng các chuyên gia thử nghiệm đáp ứng các tiêu chuẩn cao do ISTQB® đặt ra.

Chương trình đào tạo ISTQB® Certified Tester Advanced Level – Test Manager qua hệ thống Zoom

Chương trình đào tạo ISTQB® Certified Tester Advanced Level – Test Manager với thời lượng 40 giờ do đội ngũ chuyên gia SmartPro biên soạn và giảng dạy. Khóa học này mở rộng hơn về các kỹ thuật kiểm thử và các phương pháp đã được giới thiệu trong khóa học ISTQB® Foundation certification và tập trung vào các kiến thức chuyên sâu và nâng cao để phục vụ cho việc thi lấy chứng chỉ Advance Test Management. Nội dung tập trung vào các lĩnh vực quan trọng cần cho việc quản lý kiểm thử thành công: quy trình kiểm thử, quản lý kiểm thử, quy chuẩn và quy trình nâng cao kiểm thử, đánh giá, quản lý sai sót, thiết bị kiểm thử và tự động hóa, quản lý rủi ro và kỹ năng nguồn nhân lực

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ thuần thục các kiến thức và kỹ năng kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp như sau:

  • Quản lý dự án kiểm thử bằng cách thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu và quy trình kiểm thử được thiết lập cho tổ chức thực hiện.
  • Tổ chức và dẫn dắt các phiên phân tích rủi ro và xác định rủi ro và sử dụng kết quả của các phiên đó để đánh giá, lập kế hoạch, giám sát và kiểm soát thử nghiệm.
  • Tạo và thực hiện các kế hoạch kiểm tra phù hợp với các chính sách của tổ chức và chiến lược kiểm tra.
  • Liên tục theo dõi và kiểm soát các hoạt động kiểm thử để đạt được các mục tiêu của dự án.
  • Đánh giá và báo cáo tình trạng kiểm tra liên quan và kịp thời cho các nhà quản lý dự án.
  • Xác định những khoảng trống về kỹ năng và nguồn lực trong nhóm thử nghiệm của họ và tham gia tìm nguồn cung ứng đầy đủ.
  • Xác định và lập kế hoạch phát triển các kỹ năng cần thiết trong nhóm thử nghiệm của họ.
  • Đề xuất một trường hợp kinh doanh cho các hoạt động kiểm thử trong đó nêu ra các chi phí và lợi ích mong đợi.
  • Đảm bảo giao tiếp thông suốt trong nhóm thử nghiệm và với các bên liên quan khác của dự án.
  • Tham gia và dẫn dắt các sáng kiến ​​cải tiến quy trình thử nghiệm.

Khóa học được thiết kế cho những người muốn sở hữu chứng chỉ ISTQB® Certified Tester Advanced Level Test Manager examination, Test Managers, Test Leaders và Test Program Managers, những chuyên viên mong muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng trong các phương pháp và kỹ năng quản lý kiểm thử, và những chuyên viên phụ trách các dự án kiểm thử phần mềm công nghệ (bao gồm testers, engineers, analysts, consultants, software developers, customers).

Học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học sau khi tham gia đủ các nội dung sau:

Nội dung khóa học:

  1. Testing Process
  2. Test Management
  3. Reviews
  4. Managing Formal Reviews
  5. Improving the Testing Process
  6. Test Tools and Automation
  7. People Skills

Tham khảo Lịch Khai giảng.

Tham khảo các chương trình On-demand khác.

Quý Khách hàng quan tâm các về lập trình và kiểm thử vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)