SmartPro Triển Khai Đào Tạo Chuyên Đề “Quản Trị Microsoft Azure”
24/04/2024

Từ việc khai thác sức mạnh của cơ sở hạ tầng có thể mở rộng đến tăng cường tính linh hoạt, hiệu quả về chi phí và đổi mới, những lợi thế của việc di chuyển sang đám mây là rất rõ ràng. Hành trình di chuyển khối lượng công việc của Windows Server để chạy trên Azure không chỉ là một sự thay đổi về mặt kỹ thuật — mà đó là một sự thay đổi về mặt chiến lược của tổ chức đi kèm với rất nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm đáng kể với những ưu đãi vượt trội, chỉ có trên Azure.
  • Bảo vệ mạnh mẽ cho khối lượng công việc của Windows Server với tính năng bảo mật tích hợp, nhiều lớp.
  • Tận dụng hiệu năng đám mây theo yêu cầu của doanh nghiệp bằng các công nghệ kết hợp cũng như các chương trình, hướng dẫn và công cụ chuyên dụng.

Tuy nhiên, khi các doanh nghiệp tiến hành hiện đại hóa, việc thiếu đội ngũ nhân sự và kinh nghiệm về đám mây là một trong những trở ngại lớn nhất (theo khảo sát gần đây của McKinsey). Theo đó, Microsoft công bố các checklist kỹ năng làm nền tảng cho việc di chuyển lên đám mây Azure dành cho các kỹ sư quản trị hệ thống tại doanh nghiệp như: Azure Network Engineer​, Azure Virtual Desktop Fundamentals, Designing Azure Infrastructure Solutions, Windows Server Hybrid Administrator.

Ngày 23/4, SmartPro tiếp tục khai giảng chương trình “Quản trị Microsoft Azure” dành cho các Quản trị viên phụ trách hạ tầng – đám mây tại nhiều doanh nghiệp tham dự.

Trực tiếp hướng dẫn thực hành bởi MCT SmartPro nhiều năm kinh nghiệm, các học viên được cấp tài khoản Azure Access Code thực hành trong khung thời lượng 32 giờ đào tạo. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ nằm được cách thức quản lý đăng ký Azure, bảo mật danh tính, quản trị cơ sở hạ tầng, cấu hình mạng ảo, kết nối Azure và các trang web tại chỗ, quản lý lưu lượng truy cập mạng, triển khai các giải pháp lưu trữ, tạo và mở rộng quy mô máy ảo, triển khai các ứng dụng web và bộ chứa, sao lưu và chia sẻ dữ liệu cũng như giám sát giải pháp.

Hình ảnh khóa học

Học viên có đủ kiến thức và kỹ năng tham gia bài thi chứng chỉ quốc tế sau khi hoàn thành khóa học. Bài thi do TTKT Pearson VUE SmartPro hướng dẫn đăng ký và tổ chức:

  • Thời gian thi: 210 phút
  • Hình thức trắc nghiệm
  • Tỷ lệ pass: 700

Tham khảo các chương trình đào tạo khác của Microsoft, AWS, Google Cloud

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo của hãng Microsoft hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)