SmartPro Vinh Dự Trở Thành Đối Tác Chính Thức Của Hãng LPI Tại Việt Nam
31/08/2020

Tin vui trong tháng sinh nhật dành cho SmartPro khi vinh dự trở thành đối tác chính thức của Hãng LPI tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 01/08/2020.

LPI là một tổ chức phi lợi nhuận, sát hạch và cấp chứng nhận toàn cầu đồng thời tổ chức hỗ trợ nghề nghiệp cho các chuyên gia mã nguồn mở. Với hơn 500.000 thí sinh tham dự sát hạch, LPI là tổ chức trung lập và lớn nhất thế giới. Mục đích của LPI là tạo điều kiện đẩy mạnh các cơ hội kinh tế và thúc đẩy sự sáng tạo cho cộng đồng thông qua đó hệ thống chứng chỉ của LPI nói riêng và kỹ năng mã nguồn mở nói chung có thể được tiếp cận phổ biến hơn.

Chứng chỉ LPIC là gì?

“LPIC – Chứng chỉ mã nguồn mở được công nhận toàn cầu”

Chứng chỉ LPIC là chứng nhận được công nhận toàn cầu dành cho các chuyên gia về hệ điều hành Linux thế hệ tiếp theo hiện vẫn đang được phát triển.
Chứng chỉ có 3 cấp, bạn có thể biết được mình có đạt không ngay sau khi thi.
Khi có được chứng chỉ LPIC, bạn sẽ nắm lợi thế xin việc không chỉ ở các công ty IT trong nước mà cả ở các công ty nước ngoài.

Các chứng chỉ LPIC:

Chứng chỉ Essentials

Được tạo ra cho những ứng viên đang bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực mã nguồn mở hoặc những người muốn thể hiện khả năng của mình

Linux Professional

Được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng của các quản trị viên hệ thống Linux. Để bắt kịp với công nghệ phát triển, các mục tiêu của kỳ thi được cập nhật trung bình 3 năm một lần và chứng chỉ Linux có giá trị trong 5 năm trước khi phải chứng nhận lại hoặc thi thêm chứng chỉ để được chứng nhận ở cấp độ cao hơn. Mặc dù các kỳ thi có thể thực hiện theo bất kỳ thứ tự nào nhưng bạn phải đạt được chứng chỉ cấp thấp hơn trước khi có thể được cấp chứng chỉ cấp cao hơn.

Open Technology

Được thiết kế để đánh giá kiến thức và kỹ năng của các công cụ công nghệ mở, chẳng hạn như công cụ DevOps và Chuyên gia BSD. Để bắt kịp với công nghệ phát triển, các mục tiêu của kỳ thi được cập nhật trung bình 3 năm một lần và chứng chỉ Linux có giá trị trong 5 năm trước khi phải chứng nhận lại hoặc thi thêm chứng chỉ để được chứng nhận ở cấp độ cao hơn. Đối với các chứng chỉ Công nghệ mở, chứng chỉ được cấp trong 1 lần thi duy nhất và không có các điều kiện và yêu cầu ban đầu để tham gia kỳ thi.

Các lợi ích khi đăng ký tham dự các chương trình đào tạo của LPI tại SmartPro:

  • Giảng viên được sát hạch và cấp chứng nhận bởi LPI
  • Bộ lab và tài liệu theo tiêu chuẩn chính hãng
  • Chứng nhận hoàn tất khóa học được cấp bởi LPI
  • Tặng Lệ phí thi chứng chỉ quốc tế LPI khi đăng ký chương trình học và thi tại SmartPro. *

*Thời gian và số lượng ưu đãi có hạn, vui lòng liên hệ SmartPro để biết thêm chi tiết.

Tham khảo thêm thông tin khóa học LPI

Lịch khai giảng

Quý Khách hàng quan tâm chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ số HOTLINE ☎️0943 33 88 46 hoặc

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)