Tập Huấn Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Tòa Soạn Hội Tụ Cho Báo Bà Rịa - Vũng Tàu
25/08/2023

Ngày 16/8, Báo Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tập huấn về hoạt động của tòa soạn hội tụ cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của cơ quan.

Trong chương trình tập huấn, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đã được đại diện Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đào Tạo SmartPro (đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm quản lý tòa soạn hội tụ cho Báo Bà Rịa-Vũng Tàu) phổ biến về tính chất, quy trình, thao tác trên phần mềm quản lý tòa soạn và giao diện mới của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu sắp được đưa vào vận hành. Qua đó, bảo đảm chất lượng và tiến độ xuất bản báo giấy và online trong thời gian tới.

Buổi tập huấn nằm trong khuôn khổ chương trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng báo điện tử và quản lý toà soạn của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Thời gian tới, Ban Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu xác định, chuyển đổi số báo chí là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện, với mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động các khâu của tòa soạn, đem đến những sản phẩm báo chí đa phương tiện có chất lượng, tối ưu hóa khả năng tương tác và tăng tính tiện ích cho độc giả.

(Phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu được hướng dẫn các thao tác trên phần mềm quản lý tòa soạn hội tụ)

Tìm hiểu thêm về giải pháp Tòa soạn hội tụ SmartPro hoặc liên hệ team Giải pháp SmartPro để được hỗ trợ thêm thông tin tại số HOTLINE: 0937 832 668 hoặc email: solution@smartpro.vn 

Trích nguồn: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)