Tổng Công Ty Phát Điện 1 Lựa Chọn SmartPro Tổ Chức Tập Huấn “Bảo Mật Hệ Thống Mạng Doanh Nghiệp”
26/10/2020

Sáng ngày 19/10, SmartPro vinh dự chào đón hơn 20 cán bộ CNTT thuộc các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phát điện 1 tham dự đông đủ tại lễ khai giảng chương trình Đào tạo Bảo mật Hệ thống mạng Doanh nghiệp. Khóa học diễn ra trong vòng 05 ngày liên tiếp tại trụ sở chính SmartPro – 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM.

Đây là chương trình chuyên sâu dựa trên phân tích tính chất công việc và khung đào tạo chuẩn về cybersecurity của tổ chức NICE mang tính chất toàn cầu và tuân thủ quy định chức danh - phạm vi - trách nhiệm công việc của chuyên viên quản trị hệ thống/mạng theo Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD).

Cybersecurity là một quá trình phức tạp đòi hỏi một cách tiếp cận liên tục để giảm thiểu rủi ro mạng. Theo Gartner, các phương pháp “ngăn ngừa và phát hiện” truyền thống là chưa đủ. Việc phát triển một chu trình Bảo mật thích ứng liên tục giúp các tổ chức chuẩn bị sẵn sàng trước các tội phạm mạng, bằng cách tạo lập và nâng cao hệ thống bảo mật cho tổ chức của mình.

Chào mừng các học viên đến từ EVNGENCO1 tham dự khóa đào tạo

Không gian lớp học “Bảo mật Hệ thống mạng Doanh nghiệp” từ ngày 19-23/10/2020

Học viên lớp Bảo vệ Hệ thống Máy Tính đến từ EVNGENCO1 

Chương trình với các bài thực hành được thiết kế, xây dựng và hướng dẫn sử dụng các công cụ và kỹ thuật bảo mật cung cấp cho các chuyên gia quản trị mạng kỹ năng thực tế về các công nghệ và cách vận hành để bảo mật mạng hiện tại. Học viên được cung cấp một bộ tài liệu học thuật bao gồm rất nhiều tool về bảo mật, các đánh giá và kinh nghiệm triển khai mô hình bảo mật hệ thống mạng hiệu quả và cập nhật xu hướng bảo mật mới nhất. Ngoài ra, học viên còn sở hữu các biểu mẫu về các chính sách bảo mật mạng, và một loạt các thông tin có liên quan tới lĩnh vực bảo mật hệ thống mạng.

Sau khi hoàn tất khóa học, các học viên sẽ có kiến thức và tích luỹ được các kỹ năng sau:

  • Kiến thức về các loại thiết bị, các giao thức và phương thức kiểm soát an ninh mạng.
  • Khả năng truy tìm và xử lý các sự cố xuất hiện trên hệ thống mạng.
  • Khả năng nhận diện các mối đe dọa khác nhau xuất hiện trên hệ thống mạng của tổ chức.
  • Thiết kế và triển khai các chính sách về bảo mật mạng
  • Hiểu về tầm quan trọng của lớp bảo vệ vật lý và có khả năng xác định và triển khai một loạt các phương thức kiểm soát liên quan tới lớp bảo vệ này.
  • Khả năng bảo đảm an toàn cho các máy riêng rẽ trong hệ thống mạng.
  • Khả năng lựa chọn các giải pháp tường lửa phù hợp, thiết kế mô hình đặt tường lửa và cấu hình các mức độ bảo mật trên các thiết bị tường lửa này.
  • Khả năng xác định vị trí đặt cũng như cách thức cấu hình trên các thiết bị IDS/IPS.
  • Có khả năng cấu hình mạng riêng ảo VPN với độ an toàn cao cho các kết nối từ môi trường bên ngoài vào mạng nội bộ.
  • Nhận biết các đợt tấn công trên mạng không dây và cách thức để giảm thiểu số lượng cũng như tác hại của các đợt tấn công này.
  • Có khả năng giám sát và thực hiện các phân tích để dò tìm ra các kiểu tấn công và các hành vi vi phạm các chính sách về an toàn thông tin của tổ chức.
  • Có khả năng sử dụng các công cụ scaning để thực hiện các đánh giá rủi ro, đánh giá/quét các lỗ hổng và đưa ra các báo cáo tương ứng.
  • Khả năng nhận diện loại dữ liệu quan trọng và lựa chọn phương pháp sao lưu phù hợp, loại thiết bị lưu trữ và kỹ thuật sao lưu dữ liệu này một cách an toàn và bảo mật.
  • Có khả năng đối phó với các sự cố về an ninh mạng và hỗ trợ nhóm IRT và nhóm điều tra chứng cứ để có cơ chế xử lý triệt để với các sự cố này.

Khoá học được thiết kế cho các học viên là những Chuyên gia quản trị mạng, chuyên gia phân tích bảo mật, các kỹ thuật viên về bảo vệ hệ thống mạng, kỹ sư mạng, chuyên gia phân tích an ninh, và mọi đối tượng đang làm việc trong lĩnh vực quản trị hệ thống mạng.

Tham khảo nội dung chương trình Bảo mật Hệ thống mạng

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid19 và xu hướng chuyển dịch công nghệ số cũng như thay đổi cách thức hoạt động, cách thức làm việc của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và đặc biệt đối với ngành điện lực nói riêng, các vấn đề về bảo mật, an toàn, an ninh thông tin hệ thống dành được sự quan tâm đặc biệt hơn bao giờ hết.

SmartPro tiếp tục khẳng định thương hiệu đào tạo nhận được sự tín nhiệm của các đơn vị ngành điện… với các chương trình CNTT chuyên sâu và “may đo” theo nhu cầu của doanh nghiệp như Tổng Công ty Phát Điện 1 – 2, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM,… và các đơn vị thành viên ngành điện,…

Tham khảo các chương trình đào tạo Security.

Tham khảo Lịch khai giảng.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Security hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)