Triển khai khóa đào tạo “Kiến thức, kỹ năng thu thập tấn công qua mạng máy tính” (CHFIv8)
26/08/2015

      Sáng nay, ngày 24/8, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro hân hạnh triển khai chương trình đào tạo “Kiến thức, kỹ năng thu thập tấn công qua mạng máy tính” (CHFIv8) cho Trung Tâm CNTT Bà Rịa – Vũng Tàu ngay tại trụ sở Trung tâm CNTT Bà Rịa – Vũng Tàu, 03 Nguyễn Tất Thành, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham dự khóa học “Kiến thức, kỹ năng thu thập tấn công qua mạng máy tính” (CHFIv8) là 28 lãnh đạo, cán bộ phụ trách CNTT và cán bộ kỹ thuật của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

chfiv8


     Khóa đào tạo “Kiến thức, kỹ năng thu thập tấn công qua mạng máy tính” (CHFIv8) do SmartPro triển khai, với giảng viên đảm trách là chuyên gia về bảo mật Nguyễn Trần Tường Vinh, bám theo chương trình đào tạo về điều tra dấu vết tội phạm máy tính của hãng EC_Council. Khóa CHFI v8 có thời lượng 49 giờ, bao gồm 22 chuyên đề, cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để học viên có thể nhanh chóng lĩnh xử lý các "bằng chứng số", thu thập thêm các tín hiệu, bằng chứng có giá trị pháp lý khác còn lại tại hiện trường sau vụ tấn công của bọn tội phạm an ninh mạng. Từ đó có thể nhanh chóng truy lùng kẻ vừa ra tay tấn công buộc chúng phải chịu trách nhiệm cho hoạt động phá hoại của mình.


     Ngoài ra, CHFI v8 cung cấp kiến thức chuyên sâu cho người học về các phương thức kỹ thuật cũng như hàng trăm công cụ dò tìm dấu vết mạnh mẽ như EnCase, Access Data FTK, và ProDiscover... , đồng thời đảm bảo tính pháp lý trong cuộc chiến chống lại tội phạm mạng. Bên cạnh đó, với các tình huống phạm tội điển hình, bộ nhớ cache rất lớn của các tập tin dữ liệu dùng để phân tích như RAW, .dd images, video; audio files, MS Office files, systems files...sẽ giúp học viên có các được trải nghiệm thực tế giả định trong các công tác thu thập, điều tra các vụ án tấn công mạng máy tính.

 

 

     Lớp đào tạo “Kiến thức, kỹ năng thu thập tấn công qua mạng máy tính” (CHFIv8) được triển khai nhằm mục đích bồi dưỡng năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ cho lãnh đạo phụ trách, cán bộ chuyên trách về CNTT của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đáp ứng yêu cầu về công tác tham mưu cho lãnh đạo các cơ quan về đảm bảo an toàn thông tin; nâng cao kỹ năng vận hành, khai thác và xử lý hệ thống CNTT khi có sự cố về an toàn thông tin, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ triển khai an toàn, ổn định các hệ thống ứng dụng CNTT của tỉnh trong thời gian tới.


     Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các khóa học, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline: 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 25/08/2015
 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)