Ứng Dụng MS Power Platform Số hóa Quy Trình Doanh Nghiệp
08/07/2022

Microsoft Power Platform là một phần mềm & dịch vụ giúp các doanh nghiệp tự tạo các ứng dụng. Ứng dựng báo cáo và quy trình làm việc dễ dàng được tạo lập không cần kiến thức lập trình theo xu hướng no-code và low-code mới nhất hiện nay.  Hướng đến kết nối các ứng dụng này với ứng dụng Microsoft hoặc bên thứ 3 để có giải pháp hoàn chỉnh.

Năm nhóm sản phẩm trong Nền tảng Microsoft Power:

  • Ứng dụng Power BI để phân tích dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khác nhau.

Với Power BI là công cụ phân tích số liệu kinh doanh do Microsoft cung cấp. Đây được coi là một phần của Microsoft Power Platform cùng với các công cụ khác trong gói. Power BI bao gồm Desktop &  Power BI Service được lưu trữ trên cloud. Power BI thường được sử dụng để kết nối với nhiều loại dữ liệu. Thiết kế các báo cáo, dashboard với hình ảnh trực quan hấp dẫn. 

  • Ứng dụng Power Apps để tạo các ứng dụng di động mạnh mẽ cho tổ chức sử dụng nội bộ.

Power Apps là dịch vụ nền tảng (platform-as-a-service) từ Microsoft Power Platform. Dịch vụ này tạo các ứng dụng chạy trên các trình duyệt web như Chrome, Firefox, Android, iOS hoặc Windows tạo không gian làm việc thoải mái, tạo ra ứng dụng di động với thao tác kéo và thả; thêm các điều khiển khác nhau vào giao diện như textboxes, trường lựa chọn; sử dụng phương tiện như camera, video, v.v. và các tính năng khác để tạo ứng dụng... đồng thời có thể kết nối nguồn số liệu, khi xuất bản ứng dụng dùng được lập tức trong nội bộ.

  • Power Automate để thiết kế quy trình làm việc tự động nhằm giảm bớt các tác vụ thủ công.

Trước đây được gọi là Microsoft Flow, là một thành phần của Microsoft Power Platform. Cho phép người dùng doanh nghiệp tạo xử lý tự động một quy trình công việc thủ công. Những tác vụ đơn giản tự động như xin nghỉ phép hoặc gửi email sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

  • Power Virtual Agents để phát triển các chatbot linh hoạt có thể giao tiếp với khách hàng bên ngoài.

Đây là một bổ sung mới cho Microsoft Power Platform. Virtual Agents là dịch vụ xây dựng bot do Microsoft cung cấp cho người dùng doanh nghiệp. Tạo ra chat agent ảo từ đầu mà không cần phải viết bất kỳ một dòng code nào. Tất cả các tích hợp và logic được triển khai trong giao diện đồ họa của Power Virtual Agents portal.

  • Và gần đây nhất là Power Pages (vừa ra mắt đầu năm 2022) để nhanh chóng xây dựng các trang web kinh doanh không cần quá nhiều kiến thức lập trình, cung cấp thông tin và dịch vụ quan trọng cho khách hàng.

Chương trình đào tạo MS Power Platform tại SmartPro

Hình thức đào tạo

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Kết hợp 2 hình thức đào tạo 

Xem thêm Lịch khai giảng hoặc liên hệ tư vấn SmartPro HOTLINE: 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)