Microsoft Power Platform App Maker

THỜI LƯỢNG: 3 ngày (~24 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học cung cấp cho học viên cách xây dựng ứng dụng bằng các kỹ thuật low-code để đơn giản hóa, tự động hóa và chuyển đổi các quy trình và nhiệm vụ kinh doanh bằng Microsoft Power Platform.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

App Maker xây dựng các giải pháp để đơn giản hóa, tự động hóa và chuyển đổi các nhiệm vụ và quy trình làm việc. App Maker có các kỹ năng lập mô hình dữ liệu cơ bản, thiết kế trải nghiệm người dùng, phân tích yêu cầu và phân tích quy trình. App Maker tạo và thực thi các quy trình kinh doanh, cấu trúc thu thập thông tin kỹ thuật số, cải thiện hiệu quả của các tác vụ có thể lặp lại và tự động hóa các quy trình kinh doanh. App Maker sử dụng các công cụ Maker của Power Platform để giải quyết các vấn đề kinh doanh, sử dụng các tính năng nâng cao của ứng dụng Microsoft và các công cụ năng suất của bên thứ ba. App Maker nhận thức được các khả năng và hạn chế của các công cụ có sẵn và hiểu cách áp dụng chúng. Mặc dù App Maker có thể không được đào tạo chính thức về CNTT nhưng cảm thấy thoải mái khi sử dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề kinh doanh với tư duy phát triển cá nhân thông qua việc thấu hiểu nhu cầu hoạt động và có tầm nhìn về kết quả mong muốn cũng như cách tiếp cận các vấn đề với các chiến lược theo giai đoạn và lặp đi lặp lại.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Thiết kế ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc
  • Tạo ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc
  • Phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong ngữ cảnh của một ứng dụng hoặc quy trình làm việc tự động

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Trước khi tham dự khóa học này, học viên phải:

  • Hiểu biết về mô hình dữ liệu cơ bản, thiết kế trải nghiệm người dùng, phân tích yêu cầu và quy trình kỹ năng phân tích.
  • Có tư duy phát triển cá nhân và cảm thấy thoải mái khi sử dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề kinh doanh.
  • Hiểu biết về nhu cầu hoạt động và có tầm nhìn về kết quả mong muốn, họ tiếp cận các vấn đề với chiến lược theo giai đoạn và lặp đi lặp lại.

CHNG NHN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro.

NI DUNG KHÓA HC

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)