Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Tiến Độ - Rủi Ro – Nguồn Lực Dự Án Cho Saigon Co-Op
20/11/2020

Trong không khí ngày Kỷ niệm Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, SmartPro chào mừng các cán bộ quản lý kế hoạch, đầu tư, dự án,… đến từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co-op) tham dự chương trình huấn luyện “Quản lý tiến độ - rủi ro – nguồn lực dự án”. Chương trình với thời lượng 24 giờ được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ Saigon Co.op.

Saigon Co.op hiện là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, với hơn 140 siêu thị và đại siêu thị (bao gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Finelife, Co.opXtra và Co.opXtraplus ) phủ khắp cả nước. Với tầm nhìn “Phấn đấu duy trì vị trí Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển bền vững chuỗi siêu thị Co.opmart, nỗ lực đa dạng hóa các mô hình bán lẻ văn minh, hiện đại” cùng Sứ mệnh “Góp phần nâng cao đời sống người dân và phát triển ngành bán lẻ Việt Nam”, Saigon Co.op bình quân mỗi năm đã phát triển thêm 116 điểm bán và đến nay đã phát triển được 849 điểm bán tại 43 tỉnh, thành, thu hút khách hàng đến mua sắm đạt 350.000 lượt/ngày.

Saigon Co-op lựa chọn phối hợp với SmartPro triển khai khóa đào tạo “Quản lý tiến độ - rủi ro – nguồn lực dự án” cho thành phần tham dự là các cán bộ thuộc Phòng kế hoạch, đầu tư, dự án, … đang thực hiện công việc quản lý tiến độ, quản lý rủi ro, quản lý nguồn lực và quản lý dự án.

 [Hình ảnh khóa học]

Giới thiệu khóa học "Quản lý tiến độ - rủi ro - nguồn lực dự án"

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong việc "Quản lý tiến độ - rủi ro - nguồn lực dự án"

Chương trình đào tạo Quản lý tiến độ - rủi ro – nguồn lực dự án với thời lượng 3 ngày (20, 28/11, 5/12), nội dung được biên soạn và chọn lọc kỹ lưỡng phân bổ thời gian hợp lý giữa lý thuyết và thực hành theo nhóm giải quyết tình huống sát với thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Hiểu rõ các vấn đề và công việc liên quan đến quản lý tiến độ. Áp dụng các phương pháp xây dựng lịch trình, phương pháp ước lượng, phương pháp nhận diện các vấn đề liên quan đến lịch trình và phương pháp khắc phục.
  • Hiểu rõ các vấn đề và công việc liên quan đến quản lý rủi ro. Áp dụng được các phương pháp giúp xác định được rủi ro, đánh giá khả năng xảy ra và mức ảnh hưởng của rủi ro đó mang lại. Xây dựng được kế hoạch kiểm soát rủi ro.
  • Hiểu rõ các vấn đề và công việc liên quan đến quản lý nguồn lực. Áp dụng được các phương pháp quản lý nguồn lực giúp tăng năng suất làm việc và xây dựng một môi trường làm việc đầy năng lượng tích cực.
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa Tiến độ, Rủi ro và Nguồn lực trong quản lý một dự án.

Nội dung khóa học:

  1. Quản lý Tiến độ (Schedule Management)
  2. Quản lý Rủi ro (Risk Management)
  3. Quản lý Nguồn lực (Resource Management)

Tham khảo LKG

Việc ứng dụng công cụ quản lý dự án một cách linh hoạt, bài bản, phù hợp và hiệu quả với bài toán tại mỗi doanh nghiệp được đội ngũ chuyên gia tư vấn – đào tạo của SmartPro khảo sát và đưa ra chương trình đáp ứng mong đợi của khách hàng. Hiện tại, SmartPro triển khai đa dạng các chương trình quản lý dự án theo chuẩn quốc tế như PMP, Agile, Scum, Business Analysis,… và các chương trình “may đo” theo tính chất công việc.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)