Chuyên Gia Kiểm Định Hệ Thống Thông Tin CISA
27/02/2023

Sáng ngày 25/2 vừa qua, khóa học CISA - Certified Information Systems Auditor (Kiểm định Hệ thống Thông tin) được tổ chức dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp trong cả nước.

Chương trình được dẫn giảng bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực kiểm toán hệ thống CNTT, thời lượng 40 giờ của khóa học chia sẻ các khung domain kiến thức của chương trình lồng ghép các tình huống thực tế gia tăng trải nghiệm của học viên dành cho khóa học.

Nội dung chương trình

  • Domain 1 - Information Systems Auditing Process - (21%)

Cung cấp các dịch vụ kiểm toán tiêu chuẩn trong ngành để hỗ trợ các tổ chức bảo vệ và kiểm soát các hệ thống thông tin

  • Domain 2 - Governance and Management of IT - (17%)

Xác nhận cho các bên liên quan khả năng để xác định các vấn đề quan trọng và đề xuất các thực tiễn dành riêng cho doanh nghiệp để hỗ trợ và bảo vệ quản trị thông tin và các công nghệ liên quan.

  • Domain 3 - Information Systems Acquisition, Development and Implementation - (12%)

Cung cấp bằng chứng không chỉ về năng lực trong việc kiểm soát CNTT, mà còn hiểu biết liên quan đến kinh doanh.

  • Domain 4 - Information Systems Operations And Business Resilience - (23%)
  • Domain 5 - Protection of Information Assets - (27%)

An ninh mạng bây giờ chạm đến hầu như mọi vai trò hệ thống thông tin và hiểu các nguyên tắc của nó, thực tiễn và cạm bẫy tốt nhất là một trọng tâm chính.

Hình ảnh đào tạo

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có đầy đủ kiến thức và các hướng dẫn cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Học viên có thể lựa chọn hình thức thi In-Person (tại TTKT SmartPro – PSI: lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3) hoặc Remote Proctoring (giám sát trực tuyến).

Học viên sở hữu chứng chỉ CISA có thể gia tăng mức độ tín nhiệm tronh lĩnh vực liên quan vì CISA là một trong những chứng chỉ của ISACA có giá trị công nhận toàn cầu, rất cần thiết và đem lại nhiều giá trị cho tổ chức, doanh nghiệp.

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng như EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA, PECB,… cũng như theo nhu cầu On-Demand của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)