Ngày 17/2/2017, SmartPro được chọn là đơn vị tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) cho Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam (VIAGS) bao gồm Quy trình quản lý dịch vụ CNTT theo khung ứng dụng ITIL V3 và Bộ giải pháp hệ thống quản lý dịch vụ CNTT (Service Desk) của HEAT Software.
Với bộ giải pháp tối ưu của HEAT Software, SmartPro đã tư vấn, hỗ trợ khách hàng xây dựng các quy trình, thiết kế, cấu hình các hệ thống cho phù hợp với các quy trình đã được xây dựng và phù hợp với yêu cầu quản lý của khách hàng. Sau thời gian 2 tháng tập trung nguồn lực của các bên, SmartPro đã phối hợp với VIAGS để triển khai các quy trình và hệ thống đi vào hoạt động hàng ngày thông qua các công tác đào tạo, hỗ trợ onsite… Dự án này đã đem lại hiệu quả về quản lý chất lượng của các dịch vụ Công nghệ Thông tin cho VIAGS, được đối tác và VIAGS đánh giá rất cao..
SmartPro tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về giải pháp quản lý dịch vụ CNTT tại Việt Nam, với đội ngũ triển khai có năng lực chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong và ngoài nước như: Donga Bank, Viettel, Seabank, Pepsi Suntory, ….Dự án “Cung cấp hệ thống Service Desk” cho khách hàng VIAGS đã triển khai thành công một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của SmartPro trong lĩnh vực này. SmartPro tin tưởng sẽ tiếp tục cùng đồng hành với VIAGS trong các dự án phát triển CNTT trong tương lai.
Giới thiệu VIAGS
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 công ty dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags. Viags là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Hà Nội.
Với tiền thân là các công ty cung cấp dịch vụ mặt đất có hơn 22 năm kinh nghiệm , VIAGS sở hữu hơn 4000 nhân viên tay nghề cao, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên môn sâu, tận tâm, thân thiện trong phục vụ cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được vân hành theo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cao nhất đáp ứng tiêu chuẩn ISO9001-2015 và ISAGO.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo đồng nhất từ cơ bản đến nâng cao các quy trình và hệ thống vận hành cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt dành riêng trong ngành dịch vụ mặt đất, VIAGS hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn riêng của từng hãng hàng không khách hàng.
Niềm tin vững chắc vào hệ thống cung ứng dich vụ cho hơn 50 hãng hàng không, cùng với sức mạnh hợp nhất,Viags tiếp tục cam kết với chính phủ, bộ ngành, khách hàng, các hãng hàng không dịch vụ đồng bộ, an toàn, hiệu quả, tin cậy; gồm chuỗi hệ thống sản phẩm đạt chất lượng:
- Đảm bảo phục vụ tốt chuyến bay chuyên cơ trong nước và quốc tế đi đến VN
- Dịch vụ hành khách - hành lý thân thiện, chất lượng, chuyên nghiệp
- Cân bằng trọng tải- Hướng dẫn chất xếp chính xác hiệu quả
- Dịch vụ sân đỗ an toàn, tinh cậy
- Dịch vụ hàng hóa nhanh chóng, đơn giản thủ tục
- Dịch vụ vệ sinh tàu bay theo tiêu chuẩn quốc tế
Giới thiệu HEAT Software:
HEAT Software là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp phần mềm Service Management của Mỹ. Từ 1/2017, Heat Software sáp nhập với LANDESK cũng là công ty chuyên cung cấp các giải pháp CNTT và lấy tên là IVANTI. Các sản phẩm của HEAT Software tại Việt Nam (www.heatsoftware.com), bao gồm:
- HEAT Help Desk Solution
- HEAT Service Desk Solution
- HEAT Service Management Solution
- Enterprise Service Management
- HEAT LANrev Client Management
- HEAT Enterprise Mobility Management (EMM)
- HEAT Desktop & Server Management (DSM)
- HEAT PatchLink
- HEAT Endpoint Management & Security Suite (EMSS)
- HEAT Endpoint Security Suite (ES)
Vui lòng tham khảo thêm thông tin tại www.ivanti.com hoặc www.heatsoftware.com