Hoàn Thành Khóa Học Chuyên Gia Kiểm Định Hệ Thống Thông Tin – CISA
30/05/2024

Chứng chỉ Kiểm định Hệ thống Thông tin (CISA) là một trong những chứng chỉ được công nhận toàn cầu và được biết đến với vai trò quan trọng trong việc kiểm toán, giám sát và đánh giá hệ thống thông tin và hoạt động kinh doanh của tổ chức. CISA không chỉ đơn thuần là một chứng chỉ, mà còn là một tiêu chuẩn cho sự thành công chuyên môn ở lĩnh vực này. Từ khi thành lập vào năm 1978 đến nay, đã có hơn 200.000 người đã đạt được chứng chỉ CISA của ISACA.

Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) và blockchain ngày càng phát triển, CISA cam kết luôn cập nhật những tiến bộ công nghệ mới nhất. Điều này giúp đảm bảo rằng các chuyên gia kiểm toán luôn duy trì sự chuyên nghiệp và sẵn sàng đối mặt với các thách thức ngày càng phức tạp của môi trường kỹ thuật số.

Chương trình đào tạo CISA cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng như lập kế hoạch kiểm toán, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và đảm bảo chất lượng quy trình đánh giá. CISA còn giúp học viên hiểu rõ về các tiêu chuẩn kiểm toán, quản trị CNTT, sở hữu và triển khai hệ thống thông tin.

Ngày 25/5 vừa qua, SmartPro đã hoàn thành chương trình đào tạo “CISA - Certified Information Systems Auditor (Kiểm định Hệ thống Thông tin)” dành cho các học viên đến từ doanh nghiệp toàn quốc. Khóa học tổ chức hình thức hybrid, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Hình ảnh lớp học:

Nội dung chương trình

  • Domain 1 - Information Systems Auditing Process - (21%)
  • Domain 2 - Governance and Management of IT - (17%)
  • Domain 3 - Information Systems Acquisition, Development and Implementation - (12%)
  • Domain 4 - Information Systems Operations And Business Resilience - (23%)
  • Domain 5 - Protection of Information Assets - (27%)

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có đủ kiến thức và các hướng dẫn cần thiết để tham gia kỳ thi chứng chỉ quốc tế. SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của Trung tâm Khảo thí Quốc tế PSI. Học viên có thể lựa chọn hình thức thi In-Person (tại TTKT SmartPro – PSI: lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3) hoặc Remote Proctoring (giám sát trực tuyến).

Sở hữu chứng chỉ CISA không chỉ là sự khẳng định uy tín và kỹ năng trong lĩnh vực kiểm toán hệ thống thông tin mà còn mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức. Ngoài ra, CISA giúp tổ chức đảm bảo việc tuân thủ và bảo mật hệ thống thông tin, đánh giá hiệu suất, rủi ro, cũng như xác định và giải quyết các vấn đề an ninh thông tin một cách hiệu quả.

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng như EC-Council, CompTIA, ISACA, ISC2, PECB,… cũng như theo nhu cầu On-Demand của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1721277615.png
            [banner_link] => https://forms.gle/3hUghiAJCyaiVAoR6
            [banner_startdate] => 2024-07-18 11:11:00
            [banner_enddate] => 2024-07-31 11:11:00
            [banner_type] => 2
        )

)