Khóa Học Bảo Mật “Hot” Tại SmartPro Certified Ethical Hacker V12
15/04/2024

Chủ đề về an toàn – an ninh thông tin luôn là một trong những chủ đề nóng bỏng, luôn được giới CNTT chú trọng, đặc biệt với xu hướng trổi dậy của kỷ nguyên Trí tuệ Nhân tạo, đặt ra nhiều khó khăn và thách thức lớn cho nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Những tháng đầu năm 2024, tin tặc với khẩu hiệu “mã độc tống tiền” đã gây ra một loạt các cuộc tấn công mạng có chủ đích, quy mô lớn đến các tập đoàn, công ty lĩnh vực mũi nhọn, làm đảo lộn không chỉ thị trường kinh tế mà còn đe dọa đến an ninh thông tin của các tổ chức và cá nhân.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin, an toàn hệ thống, các chương trình đào tạo về bảo mật tại SmartPro luôn giành được sự quan tâm của nhiều chuyên gia, kỹ sư CNTT tại các doanh nghiệp toàn quốc.

Ngày 13/04 vừa qua, SmartPro khai giảng chuyên đề đào tạo và thi chứng chỉ quốc tế CeH v12 dành cho các kỹ sư CNTT đến từ nhiều doanh nghiệp lớn trong Tp. HCM. Hiện tại, SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của EC-Council tại Việt Nam với đội ngũ CEI được chứng minh năng lực, kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu về an toàn – bảo mật, là tổ chức đào tạo và sát hạch chứng chỉ quốc tế CNTT được sự lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp.

Khóa học cung cấp kiến thức về các phương pháp tấn công và phòng ngự, sử dụng công cụ và kỹ thuật phân tích dữ liệu để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa, phân tích và đánh giá rủi ro từ các lỗ hổng trong hệ thống mạng của tổ chức.

Lộ trình đào tạo C|EH v12 được chia thành 20 mô-đun, bao gồm công nghệ, chiến thuật và quy trình đa dạng. Được thiết kế để cung cấp kiến thức cốt lõi cho những chuyên gia mạng đầy tham vọng trong lĩnh vực an ninh mạng, chương trình học kéo dài 5 ngày và kết hợp cả lý thuyết, thực hành trên phạm vi mạng. Khóa học không chỉ tập trung vào các kỹ thuật tấn công cổ điển mà còn cập nhật với các mối đe dọa mới và phương pháp tấn công tiên tiến nhất, giúp học viên luôn dẫn đầu trong cuộc đua với tin tặc.

Hình ảnh lớp học:

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, các học viên sẽ tham gia kỳ thi chứng chỉ quốc tế do SmartPro đại diện ECC tổ chức. Một số thông tin về bài thi CeH v12:

  • Số câu hỏi: 125 câu trong vòng 04 giờ
  • Hình thức thi: trắc nghiệm lựa chọn
  • Tỷ lệ đậu: dao động từ 60% -80% tùy theo tình huống đảm bảo công bằng và hợp lý dựa theo tiêu chuẩn kiểm tra ANSI 17024
  • Thi lại 01 lần miễn phí

Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn của SmartPro để được tư vấn thêm các khóa học EC-Council, Security CompTIAISC2, ISACA, PECB,… hoặc Security Ondemand theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)