Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chọn SmartPro Triển khai Đào tạo ITIL Foundation v3
11/11/2019

Trong những năm qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB đã tập trung phát triển nhiều ứng dụng với đa dạng các công nghệ hiện đại và dịch vụ mới. Ngân hàng đã đầu tư trung tâm dữ liệu mới, đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế; ứng dụng giao dịch trên máy tính bảng, triển khai dịch vụ thu thuế, phí xuất nhập khẩu và bảo lãnh thuế hàng hóa nhập khẩu, ra mắt các dòng thẻ tín dụng mới...

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng và hiện đại, thời gian qua, SCB đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, từ đội ngũ nhân sự, cơ sở hạ tầng, công nghệ đến các sản phẩm dịch vụ… Việc đầu tư các công nghệ hiện đại giúp tăng cường an toàn bảo mật thông tin cho toàn bộ dữ liệu giao dịch. Đồng thời nâng tầm hoạt động công nghệ thông tin của SCB tương đương các ngân hàng lớn trên thị trường… Đây là cơ sở để SCB triển khai nhiều loại hình sản phẩm dịch vụ áp dụng công nghệ hiện đại thời gian tới.

Bên cạnh việc phát triển chiến lược kinh doanh, việc tập trung vào đội ngũ nhân sự, đặc biệt là công tác đào tạo các chương trình CNTT chuyên sâu và cập nhật xu hướng “chuyển đổi số”, SCB đã lựa chọn Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro triển khai chương trình Quản lý Dịch vụ và Hệ thống CNTT trên khung Quản trị ITIL. Khóa đào tạo được tổ chức tại Hội sở Ngân hàng (927 Trần Hưng Đạo - Phường 01 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh) và khai giảng vào sáng ngày 8/11/2019 vừa qua.

Đồng hành cùng hơn 30 cán bộ chủ chốt của Ngân hàng cho chương trình đào tạo là chuyên gia tư vấn và triển khai ITSM với nhiều năm kinh nghiệm thực tế dự án và đào tạo của SmartPro.

Phương pháp huấn luyện trực quan sinh động, chia nhóm thảo luận, đi sâu vào các tình huống thực tế của Ngân hàng, chuyên gia cùng các học viên mổ xẻ các vấn đề mang tính thực tế nhằm giải quyết các “case studies” mang lại hiệu quả áp dụng cao.

  • Introduction to ITIL
  • Service Strategy
  • Service Design
  • Service Transition
  • Service Operation
  • Service Operation Functions
  • Continual Service Improvement

Một số hình ảnh lớp học

Hiện tại, SmartPro là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng quy trình và lựa chọn giải pháp triển khai ITSM cho doanh nghiệp. Dựa trên kết quả tư vấn xây dựng quy trình quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp phần mềm thích hợp để thực thi một cách hiệu quả nhất các dịch vụ công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Một trong những giải pháp phần mềm tối ưu và hiệu quả mà SmartPro hiện tại đang triển khai tư vấn và cài đặt cho khách hàng là Ivanti IT Service Management. Là đối tác Platinum của Ivanti tại thị trường Việt Nam, SmartPro tự tin giới thiệu giải pháp ITSM của Ivanti nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Quý Khách hàng quan tâm dịch vụ đào tạo hoặc tư vấn giải pháp ITIL/ITSM vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)