SmartPro chính thức triển khai tư vấn ITIL cho Suntory Pepsico Việt Nam
29/05/2014

     Trung tuần tháng 05 vừa qua, SmartPro và Ban CNTT của Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức khởi động dự án cải tiến quy trình quản lý CNTT chuyên nghiệp - IT Process Improvement theo ITIL version 3. Trong phạm vi 02 tháng triển khai dự án, chuyên gia tư vấn ITSM/ITIL của SmartPro sẽ tư vấn Suntory PepsiCo Việt Nam cải tiến quy trình ở 6 nội dung gồm Incident management, Problem management, Change management, Asset & Configuration Management và Program management.

 

Chuyên gia tư vấ Trần Vĩnh Trường trình bày về phạm vi dự án

Chuyên gia tư vấn Trần Vĩnh Trường trình bày về phạm vi dự án

 

     Dự án này được xuất phát từ nhu cầu thực tế, cơ sở hạ tầng IT phát triển ngày càng phức tạp, yêu cầu tính liên thông nhiều và khắt khe hơn trong hệ thống, lượng người dùng lớn, yêu cầu của người dùng ngày càng nhiều và đa dạng. Chính vì vậy việc giám sát thường xuyên và quản lý các vấn đề trở nên gặp nhiều khó khăn, không kịp thời đáp ứng yêu cầu của người dùng như đã cam kết, gây đến việc lãng phí thời gian và chi phí của tổ chức, doanh nghiệp. Và với vấn đề này, ITIL là một trong những công cụ hiệu quả có thể giải quyết hiện trạng này. Khi áp dụng ITIL, CNTT sẽ trở thành nền tảng hỗ trợ kinh doanh và cải tiến các dịch vụ hỗ trợ và phân phối. Nhờ đó mà tổ chức, doanh nghiệp có thể làm hài lòng khách hàng, người dùng ở mức cao nhất trong khi vẫn giảm được chi phí triển khai các thủ tục và hoạt động tác nghiệp. Ngoài ra, với việc theo dõi, giám sát chặm chẽ quy trình các quy trình hỗ trợ người dùng, bộ phận CNTT sẽ luôn có tính sẵn sàng cao, đạt được các cam kết cũng như các mục tiêu công việc một cách hiệu quả.

 

Với ITIL bộ phận CNTT sẽ trở thành một bộ phận kinh doanh hơn là bộ phận kỹ thuật

Với ITIL bộ phận CNTT sẽ trở thành một bộ phận kinh doanh hơn là bộ phận kỹ thuật

 

     Hệ thống ITIL sẽ là một định hướng mới trong việc quản lý và điều hành trong lĩnh vực IT của các doanh nghiệp – xem IT như là một bộ phận kinh doanh hơn là một đơn vị kỹ thuật thuần tuý. Từ đó doanh nghiệp có cơ sở để cân nhắc và tìm kiếm giải pháp đầu tư một cách hiệu quả hơn nhờ các thành quả tiến bộ của công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc nâng cao chất lượng của dịch vụ IT ngay trong chính doanh nghiệp. Với chuyên gia tư vấn Trần Vĩnh Trường, Việt kiều Úc, có hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai ITIL/ITSM cho các tập đoàn, tổ chức, doanh nghiệp đa quốc gia, Qúy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về mức độ thành công của ITIL và độ “trưởng thành” (maturity) của tổ chức.
 

     Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ SmartPro – 0908 693 963 hoặc email sales@smartpro.vn để tham khảo các thông tin liên quan đến ITIL/ITSM.
 

Ngày 29/05/2014

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)