SmartPro Khai Giảng Khóa Chuyên Gia Kiểm Định Hệ Thống Thông Tin CISA
28/08/2023

Tầm quan trọng ngày càng tăng của an ninh mạng là một xu hướng rõ ràng không thể bỏ qua. Hầu hết các công ty đều coi an ninh mạng là một rủi ro kinh doanh chính và tìm cách xây dựng, duy trì hoặc vận hành các sản phẩm và dịch vụ theo cách an toàn để bảo vệ hệ thống và dữ liệu của họ. Bối cảnh mối đe dọa đang phát triển nhanh chóng và sự gia tăng số lượng lỗ hổng mới được phát hiện đã đòi hỏi những người thực hành phải tiếp tục đổi mới và tìm kiếm những cách sáng tạo để giám sát, phát hiện và bảo vệ tài sản kỹ thuật số của chúng ta.

Khi chúng ta hướng tới năm 2023, các phương pháp kiểm tra truyền thống từng được sử dụng để đánh giá các môi trường CNTT cũ sẽ không còn phù hợp với kiến trúc gốc đám mây tách rời của thế giới ngày nay. Điều quan trọng là phải hiểu rõ việc triển khai các quy trình khác nhau liên quan đến bảo mật và kết nối giữa các nền tảng và dịch vụ khác nhau trong môi trường, sau đó xác định các rủi ro liên quan và riêng biệt. Kiểm toán viên cũng phải sáng tạo và điều chỉnh các quy trình kiểm tra để đánh giá các biện pháp kiểm soát trong môi trường nhiều đám mây và có được niềm tin rằng các rủi ro cơ bản đã được giải quyết.

Dưới đây là năm lĩnh vực trọng tâm chính để các chuyên gia đảm bảo và kiểm toán CNTT có thể phát triển và tiến bộ vào năm 2023 – kỷ nguyên của những chuyển đổi công nghệ:

  • Cloud Native DevOps
  • 2. Cloud Security Posture Management (CSPM)
  • Privacy Engineering
  • Vulnerability Management
  • Emotional Intelligence (EI)

Sáng ngày 26/8 vừa qua, khóa học CISA - Certified Information Systems Auditor (Kiểm định Hệ thống Thông tin) được tổ chức dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của các học viên đến từ nhiều doanh nghiệp lớn trong TP.HCM.

Chương trình được dẫn giảng bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực kiểm toán hệ thống CNTT, thời lượng 40 giờ của khóa học chia sẻ các khung domain kiến thức của chương trình lồng ghép các tình huống thực tế gia tăng trải nghiệm của học viên dành cho khóa học.

Nội dung chương trình

  • Domain 1 - Information Systems Auditing Process - (21%)
  • Domain 2 - Governance and Management of IT - (17%)
  • Domain 3 - Information Systems Acquisition, Development and Implementation - (12%)
  • Domain 4 - Information Systems Operations And Business Resilience - (23%)
  • Domain 5 - Protection of Information Assets - (27%)

Hình ảnh đào tạo

Sau khi hoàn tất chương trình đào tạo, học viên có đầy đủ kiến thức và các hướng dẫn cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Học viên có thể lựa chọn hình thức thi In-Person (tại TTKT SmartPro – PSI: lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3) hoặc Remote Proctoring (giám sát trực tuyến).

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng như EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA, PECB,… cũng như theo nhu cầu On-Demand của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)