SmartPro Phối Hợp Cùng Tổng Công Ty Hoàn Thành Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Dự Án Bằng Mô Hình Linh Hoạt (Agile)
04/12/2023

Chuyển đổi Agile nhắm đến cung cấp cho các nhóm liên chức năng trong toàn bộ tổ chức sự kết hợp lý tưởng các nguyên tắc tinh gọn bằng cách thúc đẩy sự tham gia và cộng tác. Trong vài năm qua, có nhận định cho rằng các giám đốc điều hành cấp cao đề cập đến việc trao quyền lãnh đạo, điều này dẫn đến sự gia tăng mức độ linh hoạt trong tổ chức của họ, cho thấy rằng mô hình chuyển đổi Agile được thực thi theo cách từ trên xuống và hoạt động tốt nhất nếu được áp dụng theo cách tiếp cận từ dưới lên.

Nếu chuyển đổi Agile được thực hiện một cách chính xác có thể mang lại những lợi ích to lớn như: xây dựng văn hóa tổ chức lành mạnh với nhiều nhân viên tự chủ hơn, giao tiếp và tương tác tốt, minh bạch thông tin,… thúc đẩy khả năng hòa nhập sự thay đổi mà không làm gián đoạn quá trình phát triển. Ngoài ra, áp dụng agile thành công giúp kiểm soát chi phí và giảm thiểu rủi ro; thời gian tiếp thị ngắn hơn và linh hoạt trong việc cung cấp sản phẩm.

Cuối tháng 11 vừa qua, SmartPro vinh dự hoàn tất triển khai chương trình đào tạo Quản Lý Dự Án Bằng Mô Hình Linh Hoạt (Agile) cho Tổng Công ty lĩnh vực Phân bón – Hóa chất – Dầu khí. Chương trình được tổ chức bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chuyển giao mô hình quản lý dự án linh hoạt cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

SmartPro vui mừng chào đón hơn 60 cán bộ thuộc các phòng ban chức năng của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên tham dự. Chương trình đào tạo hiệu quả với hình thức lớp học tập trung, nhiều hoạt động và bài tập tình huống được chuyên gia QLDA nhiều năm kinh nghiệm của SmartPro triển khai đào tạo & áp dụng thực tế.

Nội dung khóa học

  • Phần 1 - Nền tảng Quản lý dự án (QLDA)
  • Phần 2 - Giới thiệu mô hình linh hoạt (Agile)
  • Phần 3 - Quản lý yêu cầu trong Scrum
  • Phần 4 - Các sự kiện trong Scrum
  • Phần 5 - Đánh giá hiệu suất làm việc

Hình ảnh khóa học

Quý khách hàng quan tâm lộ trình đào tạo và tổ chức thi CCQT liên quan nội dung Quản lý dự án Agile | Scrum | PMI vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn bộ phận Tư vấn SmartPro hỗ trợ giải đáp thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)