Tiếp Tục Tổ Chức Chuyên Đề Microsoft Power Platform App & Workflows Maker Cho Đơn Vị Nhiệt Điện
06/08/2022

Sau khi triển khai tốt đẹp chuyên đề Microsoft Power Platform App & Workflows Maker vào trung tuần tháng 6 vừa qua với hình thức huấn luyện trực tuyến linh hoạt, sáng ngày 5/8, SmartPro tiếp tục tổ chức khóa học tiếp theo và vui mừng chào đón gần 60 cán bộ thuộc các phòng ban nghiệp vụ của Công ty Nhiệt Điện – Tổng Công ty Phát Điện 3 tham dự đông đủ. Tổng thời lượng đào tạo 04 ngày diễn ra vào các ngày trong tuần. 

Hình thức đào tạo trực tuyến với các bài thực hành on-cloud được giảng viên là chuyên gia MCT SmartPro chia sẻ chi tiết, hướng đến cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên tham dự chương trình như thiết kế ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc; phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong ngữ cảnh của một ứng dụng hoặc quy trình làm việc tự động,...

MS Power Platform trao quyền cho mọi người trong tổ chức bằng một nền tảng trực quan, hợp tác và có thể mở rộng gồm các công cụ mã thấp giúp dễ dàng tạo ra các giải pháp linh hoạt và hiệu quả. Là một công cụ đổi mới sáng tạo thật sự “quyền năng”.

Lựa chọn áp dụng MS Power Platform vì lẽ doanh nghiệp sẽ được cung cấp bộ công cụ mã thấp duy nhất mà nhóm nghiệp vụ cần để duy trì sự nhanh nhẹn và xây dựng các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Microsoft Power Platform được xây dựng từ đầu để hoạt động cùng với tính năng bảo mật, quản lý và tuân thủ mạnh mẽ — cùng với đó là khả năng phát triển linh hoạt. 

  • Các công cụ được kết nối

Không có nền tảng mã thấp nào khác cung cấp khả năng làm việc cùng nhau dễ dàng như vậy — và với các dịch vụ đám mây của Microsoft, hàng trăm ứng dụng kinh doanh và các nguồn dữ liệu khác bằng cách sử dụng thư viện các trình kết nối.

  • Bảo mật và tuân thủ

Tất cả các công cụ Microsoft Power Platform đều được xây dựng trên Azure, do đó, mỗi công cụ thừa hưởng cùng một bảo mật, chứng chỉ và kiểm soát quản trị cấp doanh nghiệp đáng tin cậy trên toàn thế giới.

  • Khả năng vô hạn

Với kết nối tích hợp với các dịch vụ như GitHub và AI Builder, các nhà phát triển chuyên nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các công cụ trong khi xây dựng các ứng dụng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phức tạp khi nhu cầu của bạn phát triển.

Một số hình ảnh đào tạo:


 

Nội dung khóa học:

  • Giới thiệu về Nền tảng Microsoft Power
  • Tạo model-driven app trong Power Apps
  • Tạo canvas app trong Power Apps
  • Tự động hóa quy trình kinh doanh bằng Power Automate
  • Tạo và sử dụng báo cáo phân tích với Power BI
  • Bắt đầu với AI Builder và Power Virtual Agents
  • Thiết kế apps tự động theo quy trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp

Là đơn vị tư vấn và đào tạo CNTT chuyên sâu và chất lượng cao dành cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp,... cùng với đội ngũ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tế triển khai dự án và kinh nghiệm trong công tác đào tạo, bồi dưỡng… SmartPro hướng đến mục tiêu đáp ứng kỳ vọng của khách hàng với bài toán dẫn đầu công nghệ, tăng năng suất và chất lượng công việc, nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân trong giai đoạn dịch chuyển số nhanh hơn - mạnh hơn. 

Xem thêm bài viết Ứng Dụng MS Power Platform Số hóa Quy Trình Doanh Nghiệp.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học Microsoft, các ứng dụng MS Power Platform (Power Apps, Power Automate, Power BI, Power Agents,..) qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)