Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo ITIL Foundation V4 Hình Thức Trực Tuyến
04/08/2021

Nhiều năm liền, vinh dự là đối tác đào tạo được sự tín nhiệm và liên tục đồng hành cùng doanh nghiệp dịch vụ CNTT trong các kế hoạch đào tạo dành cho đội ngũ nhân sự CNTT, sáng ngày 4/8, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình ITIL Foundation V4 – hình thức đào tạo trực tuyến cho hơn 20 kỹ sư CNTT người Việt Nam và người nước ngoài tham dự lớp học.

Hình thức đào tạo 100% tiếng Anh, được dẫn dắt bởi chuyên gia ITSM hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn đào tạo, triển khai dự án của SmartPro. Khóa đào tạo diễn ra trong vòng 03 ngày với phương thức học trực tuyến linh hoạt, học tập trực tuyến tương tác cao - lấy học viên làm trung tâm với đa dạng các hoạt động học tập trải nghiệm online như: 

  • Case-study – Bài tập tình huống 
  • Thảo luận nhóm 
  • Thuyết trình cá nhân – nhóm 
  • Tương tác trực tuyến online

Khóa học ITIL v4 là phiên bản mới nhất của khung ITIL, được thiết kế cung cấp nhiều hơn về quan điểm thực tế cho vòng đời ITIL với các thực tiễn tốt nhất từ các nền tảng bổ sung khác như Agile, DevOps và Learn. Khóa học giới thiệu cho các học viên về việc quản lý các dịch vụ hỗ trợ CNTT hiện đại và các khái niệm chính về kiến trúc dịch vụ. 

Chứng chỉ ITIL là một trong những yêu cầu chính đối với các chuyên gia muốn tìm hiểu về các khái niệm cơ bản của khung ITIL để nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ CNTT cho doanh nghiệp của mình. Chứng chỉ này cũng là một trong những bằng cấp được đánh giá cao nhất trong hồ sơ của bất kỳ chuyên gia ITSM nào.

ITIL Qualification Roadmap

Với thời lượng 03 ngày đào tạo lý thuyết kết hợp thực hành, thảo luận nhóm. Khóa học này cung cấp các kiến thức về ITIL 4 bao gồm ngôn ngữ chung và các khái niệm chính, vòng đời dịch vụ, cách các giai đoạn vòng đời được liên kết, các quy trình liên quan và thực tiễn tốt nhất để cải thiện công việc của tổ chức, giúp học viên hiểu được các khái niệm cần thiết trong khung quản lý dịch vụ để hỗ trợ các học viên chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL 4 Foundation.

[Hình ảnh khóa học]

Description: https://lh5.googleusercontent.com/8TdrsGugVgeys-2y30qZMqEIUHSXT4p921lPlVIkjOp5K1hMMZuVb8t7UAkS_AkxxqZeXkjtDbTLZVpIQCGO3d62kk66z4mR46NHSbn88RgciPX5SAfoC18omJOHLr5vu2MtS8Q

Chuyên gia ITSM giới thiệu về khung Quản trị Dịch vụ CNTT ITIL

 

Chia nhóm thảo luận và trình bày chủ đề xác định các thành phần dịch vụ CNTT

Nội dung khóa học:

  • Module 1: Introduction to Service Management and ITIL
  • Module 2: Key Concepts of Service Management
  • Module 3: The Four Dimensions of Service Management
  • Module 4: The ITIL Service Value System
  • Modules 5: ITIL Management Practices

Tham khảo thêm chi tiết nội dung khóa học.

Tham khảo thêm các khóa học khác tại SmartPro.

Tham khảo thêm Giải pháp CNTT cho Doanh Nghiệp: ITSM, ITAM.

Đáp ứng nhu cầu học tập – đào tạo của Quý Doanh nghiệp tại thời điểm dãn cách xã hội và an toàn phòng dịch, SmartPro đã – đang triển khai nhiều gói chương trình học tập trực tuyến phù hợp với sự lựa chọn của học viên như:

Description: https://smartpro.vn/images/news/20210729/images/30_7%20(1).png

Trong tháng 8, SmartPro kỷ niệm 8 năm thành lập với nhiều chương trình ưu đãi học phí Siêu Sinh nhật – Siêu Quà tặng đồng hành cùng Quý Học viên và Doanh nghiệp vượt sóng Covid. Quý Học viên vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Học viên những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất. 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)