Certified Application Security Engineer CASE.JAVA

THỜI LƯỢNG: 3 ngày (~24 giờ)

GII THIU KHÓA HC

“CASE.Java – Chuyên gia Bảo mật Ứng dụng Java” được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia phát triển phần mềm và ứng dụng lớn trên toàn cầu.

Chứng chỉ CASE kiểm tra các kỹ năng và kiến ​​thức bảo mật quan trọng cần thiết trong suốt vòng đời phát triển phần mềm điển hình (SDLC), tập trung vào tầm quan trọng của việc triển khai các phương pháp và thực hành an toàn trong môi trường hoạt động không an toàn ngày nay.

Chương trình đào tạo CASE được phát triển đồng thời nhằm chuẩn bị cho các chuyên gia phần mềm những khả năng cần thiết được các nhà tuyển dụng và giới học thuật trên toàn cầu mong đợi.

Chương trình đào tạo bao gồm các hoạt động bảo mật liên quan đến tất cả các giai đoạn của Vòng đời phát triển phần mềm (SDLC): lập kế hoạch, tạo, thử nghiệm và triển khai ứng dụng.

Không giống như các khóa đào tạo về bảo mật ứng dụng khác, CASE vượt ra ngoài các hướng dẫn về thực hành mã hóa an toàn và bao gồm việc thu thập yêu cầu an toàn, thiết kế ứng dụng mạnh mẽ và xử lý các vấn đề bảo mật trong các giai đoạn phát triển ứng dụng sau phát triển.

Điều này làm cho CASE trở thành một trong những chứng nhận toàn diện nhất trên thị trường hiện nay và là chứng chỉ được được mong muốn sở hữu bởi các kỹ sư ứng dụng phần mềm, nhà phân tích, kiểm thử bảo mật trên toàn cầu và được các nhà tuyển dụng hàng đầu săn đón.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)