ISO/IEC 27033 Lead Network Security Manager

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

An ninh mạng bảo vệ cơ sở hạ tầng mạng và đảm bảo tính bí mật, tính toàn vẹn và tính khả dụng.

Khóa đào tạo này tập trung vào việc phát triển các kiến thức cần thiết để hỗ trợ một tổ chức trong việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát và duy trì an ninh mạng một cách hiệu quả. Nó cung cấp một bản tổng hợp toàn diện về cấu trúc của loạt tiêu chuẩn ISO/IEC 27033, bao gồm tổng quan về an ninh mạng và các khái niệm, hướng dẫn thiết kế và triển khai an ninh mạng và các kịch bản mạng tham chiếu để đảm bảo giao tiếp giữa các mạng sử dụng cổng bảo mật, VPN và truy cập mạng IP không dây.

Sau khóa đào tạo là kỳ thi cấp chứng chỉ. Nếu đạt, bạn có thể đăng ký chứng chỉ “PECB Certified ISO/IEC 27033 Lead Network Security Manager”, chứng chỉ này thể hiện khả năng và năng lực của bạn để quản lý, vận hành và sử dụng các biện pháp kiểm soát an ninh mạng trong các mạng hệ thống thông tin.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Sở hữu kiến thức toàn diện về các khái niệm, cách tiếp cận, các phương pháp, và kỹ thuật triển khai cũng như quản lý bảo mật mạng hiệu quả
  • Chấp nhận mối tương quan giữa loạt các tiêu chuẩn ISO/IEC 27033 và các tiêu chuẩn khác cũng như các khuôn khổ quy định
  • Giải thích các hướng dẫn về loạt các tiêu chuẩn ISO/IEC 27033 ở một bối cảnh cụ thể của một tổ chức
  • Phát triển các kiến thức và năng lực cần thiết nhằm hỗ trợ tổ chức lên kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát và duy trì bảo mật mạng một cách hiệu quả.
  • Có được các kiến thức thực tiễn nhằm tư vấn cho tổ chức trong việc quản lý bảo mật mạng theo các phương pháp tiếp cận này.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Yêu cầu chính để tham gia khóa học này là hiểu biết cơ bản về loạt các tiêu chuẩn ISO/IEC 27033 và hiểu biết chung về các khái niệm an ninh mạng.

CHỨNG NHẬN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Ngày 1: Giới thiệu chuỗi tiêu chuẩn ISO/IEC 27033 và bắt đầu triển khai an ninh mạng

Ngày 2: Nhóm an ninh mạng, chính sách, quản lý rủi ro và quản lý tài liệu

Ngày 3: Dịch vụ truy cập Internet, phân đoạn mạng, bảo mật thông tin liên lạc mạng bằng cổng bảo mật, VPN và truy cập mạng IP không dây

Ngày 4: Kiểm tra an ninh mạng, quản lý sự cố, giám sát và cải tiến liên tục

Ngày 5: Thi chứng chỉ

TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)