Microsoft 365 Identity and Services

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học này bao gồm ba yếu tố trọng tâm của quản trị doanh nghiệp Microsoft 365 – quản lý dịch vụ và đối tượng thuê Microsoft 365, quản lý Microsoft 365 và quản lý danh tính Microsoft 365. Trong quản lý dịch vụ và đối tượng thuê Microsoft 365, học viên sẽ kiểm tra tất cả các thành phần chính phải được lên kế hoạch khi thiết kế đối tượng thuê Microsoft 365 của mình. Khi giai đoạn lập kế hoạch này hoàn tất, học viên sẽ tìm hiểu cách cấu hình đối tượng thuê Microsoft 365 của mình, bao gồm hồ sơ tổ chức, tùy chọn đăng ký đối tượng thuê, dịch vụ thành phần, tài khoản người dùng và giấy phép cũng như các nhóm bảo mật. Cuối cùng, học viên sẽ tìm hiểu cách quản lý đối tượng thuê của mình, bao gồm cấu hình vai trò của đối tượng thuê và quản lý tình trạng cũng như dịch vụ của đối tượng thuê.

Với đối tượng thuê Microsoft 365 hiện đã sẵn sàng, học viên sẽ kiểm tra các thành phần chính của quản lý Microsoft 365. Phần này bắt đầu với thông tin tổng quan về chức năng của sản phẩm Microsoft 365, bao gồm Exchange Online, SharePoint Online, Microsoft Teams, Microsoft Power Platform và quản lý thiết bị. Sau đó, học viên sẽ chuyển sang cấu hình Microsoft 365, với trọng tâm chính là cấu hình kết nối máy khách Office. Cuối cùng, học viên sẽ xem xét cách quản lý cài đặt ứng dụng khách do người dùng điều khiển của các triển khai Ứng dụng Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp.

Khóa học kết thúc bằng một bài kiểm tra chuyên sâu về đồng bộ hóa danh tính Microsoft 365, với trọng tâm là Azure Active Directory Connect. Học viên sẽ tìm hiểu cách lập kế hoạch và triển khai Azure AD Connect, cách quản lý danh tính được đồng bộ hóa và cách triển khai quản lý mật khẩu trong Microsoft 365 bằng xác thực đa yếu tố và quản lý mật khẩu tự phục vụ. Phần này kết thúc bằng một cái nhìn toàn diện về việc triển khai ứng dụng và truy cập bên ngoài. Học viên sẽ tìm hiểu cách thêm và quản lý ứng dụng trong Azure Active Directory, bao gồm cách cấu hình ứng dụng nhiều bên thuê. Sau đó, học viên sẽ kiểm tra cách cấu hình Proxy ứng dụng Azure AD, bao gồm cách cài đặt và đăng ký trình kết nối cũng như cách phát hành ứng dụng tại chỗ để truy cập từ xa. Cuối cùng, học viên sẽ kiểm tra cách thiết kế và quản lý các giải pháp truy cập từ bên ngoài. Điều này bao gồm hướng dẫn cấp phép cho cộng tác Azure AD B2B, tạo người dùng cộng tác và khắc phục sự cố cộng tác B2B.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Triển khai và quản lý đối tượng thuê Microsoft 365
  • Lập kế hoạch và quản lý danh tính, vai trò của người dùng
  • Quản lý quyền truy cập và xác thực
  • Lập kế hoạch cho khối lượng công việc và ứng dụng của Microsoft 365

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Khóa học này được thiết kế cho các đối tượng học viên đang giữ vai trò Quản lý Microsoft 365 Enterprise và đã hoàn tất một trong các khóa học liên quan đến lộ trình cấp chứng nhận dựa trên vai trò của Microsoft 365.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Hoàn thành một khóa học quản trị dựa trên vai trò như: Messaging, Teamwork, Security và Compliance, hoặc Collaboration.
  • Hiểu biết thành thạo về DNS và trải nghiệm về các chức năng cơ bản của các dịch vụ Microsoft 365
  • Hiểu biết thành thạo về các kiến thức chung liên quan đến CNTT

CHỨNG NHẬN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ nhận được Chứng nhận Hoàn tất khóa học do SmartPro cấp.

Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)