Đào Tạo Phân Tích Thiết Kế Và Triển Khai Hệ Thống Microservice Cho Công Ty CNTT VNPT
22/12/2020

Sau chương trình Tối ưu hóa hiệu suất phần mềm, SmartPro tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Trung tâm VNPT-IT khu vực 2 – Chi nhánh công ty CNTT VNPT để tổ chức chương trình đào tạo “Phân Tích Thiết Kế Và Triển Khai Hệ Thống Microservice”. Ngày 22/12, SmartPro khai giảng khóa đào tạo “Phân Tích Thiết Kế Và Triển Khai Hệ Thống Microservice” chào đón hơn 30 cán bộ chuyên viên đến từ VNPT.

Microservices hay còn được gọi là Microservice Architecture – là một kiểu kiến trúc phần mềm cấu trúc một ứng dụng là một tập hợp các dịch vụ có tính bảo trì và kiểm tra cao, kết hợp lỏng lẻo, có thể triển khai độc lập, được tổ chức xung quanh khả năng kinh doanh, và được sở hữu bởi một nhóm nhỏ. Kiến trúc microservice cho phép phân phối các ứng dụng lớn và phức tập một cách nhanh chóng, thường xuyên và đáng tin cậy.

Tập đoàn VNPT được VPCP tin tưởng lựa chọn là đối tác xây dựng và phát triển hệ thống Thông Tin Báo cáo Quốc Gia (TTBCQG). Theo VNPT, sau khi tham khảo các mô hình ứng dụng của nhiều nước phát triển trên thế giới, Chính phủ và VNPT đã đi đến thống nhất về phương án tích hợp trên nền tảng micro-service (kiến trúc nhiều dịch vụ nhỏ) để xây dựng và phát triển hệ thống TTBCQG. Nền tảng thiết kế này sẽ cho khả năng mở rộng cao cả chiều rộng và chiều sâu, đặc biệt là với các bài toán về quy trình nghiệp vụ. VNPT cũng đang sử dụng công nghệ có độ bảo mật cao nhất bằng các máy chủ bảo mật và bảo mật ngay cả trên đường truyền kết nối. [vnpt.com]

Với những dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia, VNPT cần trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cập nhật cho đội ngũ chuyên viên CNTT của mình để đảm bảo thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao. SmartPro vinh dự được lựa chọn là đối tác tổ chức các chương trình đào tạo CNTT, cập nhật các công nghệ mới nhất hỗ trợ doanh nghiệp và tập đoàn lớn phát triển mạnh mẽ trong thời đại công nghệ 4.0. SmartPro triển khai chương trình đào tạo “Phân Tích Thiết Kế Và Triển Khai Hệ Thống Microservice” cho VNPT từ ngày 22-29/12.

Một số hình ảnh lớp học:

Không gian lớp học

Trao quà kết thúc khóa học

Tập thể lớp “Phân tích thiết kế và triển khai hệ thống kiến trúc Microservices”

Kiến trúc Microservices là một trong những phương pháp thực hiện kiến trúc hướng dịch vụ. Khóa học “Phân tích thiết kế và triển khai hệ thống kiến trúc Microservices” với thời lượng 40 giờ cung cấp kiến thức chuyên môn trong việc phát triển giải pháp dựa trên Kiến trúc Microservices, áp dụng các nguyên tắc của Microservices cho các yêu cầu kinh doanh cụ thể để xây dựng một giải pháp có thể mở rộng và hoạt động.; cách thức lựa chọn thiết kế kiến trúc phù hợp và tối ưu.

Sử dụng kiến trúc microservice có thể mang lại những lợi ích sau:

  • Dễ dàng xây dựng và bảo trì
  • Triển khai dễ dàng
  • Các tính năng mới có thể được triển khai nhanh chóng
  • Sử dụng các công nghệ khác nhau
  • Khả năng tập trung và chuyên sâu vào một domain
  • Khả năng mở rộng và sử dụng tài nguyên tốt hơn

Để tham gia tốt khóa học, học viên cần có kiến thức lập trình Web Java Spring Boot, OOP.

Nội dung khóa học:

1.         Evolution of Microservices

2.         Microservices Architecture

3.         Microservices – Design

4.         Microservices – Security

5.         Microservices – Testing

6.         Microservices Reference Architecture

Tham khảo Lịch Khai Giảng

Quý Khách hàng quan tâm chương trình Theo nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác, vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)