JICA Tiếp Tục Lựa Chọn SmartPro Là Đối Tác Triển Khai Dự Án Đào Tạo Tại Hà Nội – Hình Thức Học Trực Tuyến
12/07/2021

Sau thành công của chương trình đào tạo đầu tiên về ISO/IEC 17025 triển khai từ đầu năm 2021, SmartPro vinh dự được JICA (The Japan International Cooperation Agency) lựa chọn là đối tác đào tạo uy tín tổ chức chương trình tiếp theo thuộc dự án “Capacity Building for Cybersecurity in Viet Nam – Nâng cao Năng lực An ninh mạng Việt Nam” do JICA và Cục An Toàn Thông Tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông phối hợp thực hiện.

Chương trình đào tạo với chủ đề về “Security Training: Advanced Common Criteria” gồm 2 khóa đào tạo. Chuyên đề 01 về ISO 15408 vừa được tổ chức khai giảng thành công vào sáng ngày 12/07 tại khu vực Hà Nội chào đón các học viên là các cán bộ chuyên trách ATTT/CNTT thuộc Cục ATTT tham dự.

Khóa đào tạo được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, SmartPro áp dụng nhiều biện pháp tổ chức đào tạo linh hoạt để vừa đảm bảo chất lượng đào tạo những cũng đảm bảo an toàn sức khỏe cho học viên – tuân thủ các chỉ thị phòng chống dịch an toàn của Chính Phủ khi tổ chức lớp, tận dụng các nền tảng học trực tuyến để kết nối chuyên gia người nước ngoài và lớp học tại Hà Nội.

Dự án “Capacity Building for Cyber security in Viet Nam – Nâng cao Năng lực An ninh mạng Việt Nam” là dự án nhằm nâng cao năng lực và chuyên môn cho đội ngũ cán bộ Cục ATTT, được phối hợp triển khai bởi JICA và SmartPro nhằm mục tiêu đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh dẫn đến các nhu cầu sử dụng mạng tăng cao mang lại nhiều nguy cơ tấn công mất an toàn thông tin mạng.

Hình ảnh lớp học:

Không gian lớp học

Khai giảng chương trình đào tạo Security Training: Advanced Common Criteria Training 01 (ISO 15408)

Chia sẻ màn hình qua hệ thống kết nối từ xa

Khóa đào tạo Security Training: Advanced Common Criteria Training 01 (ISO 15408) có thời lượng 24 giờ, học liên tục từ ngày 12-14/07. Chương trình được hướng dẫn hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Anh bởi chuyên gia là Tiến sĩ Khoa học máy tính hiện đang làm việc tại nước ngoài có nhiều kinh nghiệm giảng dạy về các Tiêu Chuẩn ATTT chung, hiểu biết sâu rộng bề các Tiêu chuẩn ATTT tại Việt Nam, kinh nghiệm thực hiện các dự án xây dựng và đánh giá bộ Quy chuẩn ATTT chung và có nhiều bài nghiên cứ khoa học liên quan đến chủ đề này.

Với tính chất quan trọng của dự án, SmartPro đảm bảo môi trường học trực tuyến và các điều kiện kỹ thuật, cấu hình thiết bị hỗ trợ cho lớp học như gói dịch vụ internet, nền tảng học trực tuyến, camera, âm thanh,… được liên tục và thông suốt.  

Khóa học xây dựng may đo dành cho các chuyên viên của Cục ATTT (AIS) có nhiệm vụ đảm bảo an toàn an ninh mạng liên quan đến những tiêu chuẩn quốc tế.

Nội dung khóa học:

  • DAY 1: Targeted product, Reminder on Common Criteria, ST Contents
    • Theoretical lessons
    • Targeted product
    • Practical exercises with coaching 

  • DAY 2: ST Contents
    • Practical exercises with coaching
  • DAY 3: ST Contents
    • Practical exercises with coaching
    • Final exam
    • Wrap-up

Tham khảo LKG

Quý Khách hàng quan tâm các chương trình đào tạo On-demand khác hoặc cần tư vấn về ISO và các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

 

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)