SmartPro Tổ chức Đào tạo “Lập trình Android nâng cao” cho PC Đồng Nai
04/10/2019

Hiện nay, việc quản lý kinh doanh điện năng của PC Đồng Nai nói riêng và ngành Điện nói chung được thực hiện chủ yếu theo Chương trình phần mềm hệ thống thông tin quản lý khách hàng (CMIS). Đây là hệ thống thông tin tích hợp do Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) thiết kế và lập trình dựa trên công nghệ hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu về quy trình nghiệp vụ kinh doanh điện năng của Tập đoàn. 

Để có thể hoạt động hiệu quả, hệ thống CMIS đòi hỏi phải được cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin, dữ liệu đầu vào như: thông tin về khách hàng, thông tin về hệ thống đo đếm, chỉ số điện kế… Trên thực tế, các thông tin này phần nhiều vẫn đang được thu thập và cập nhật thủ công, khả năng sai sót là không tránh khỏi, dẫn đến mất nhiều thời gian và nhân lực xử lý lại. Bên cạnh đó, nhiều thông tin không được thông báo kịp thời đến khách hàng như: chi phí lắp đặt điện kế, tiền điện phát sinh trong kỳ,… đã gây ra những thắc mắc không đáng có của khách hàng.  

Nhằm hạn chế các sai sót trong quá trình thu thập dữ liệu, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng năng suất lao động, PC Đồng Nai đã chủ động nghiên cứu, tìm tòi và phối hợp với EVNICT xây dựng bộ giải pháp “CMIS Mobile”. Bộ giải pháp này cung cấp các ứng dụng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android có kết nối với máy in bluetooth để hỗ trợ cho nhân viên tác nghiệp ngay tại hiện trường.

(www.evn.com.vn)

Với mục tiêu cung cấp các kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật nâng cao cho đội ngũ lập trình viên nhằm phục vụ dự án CMIS Mobile và các dự án sử dụng nền tảng của hệ điều hành Android, PC Đồng Nai đã phối hợp với Công ty CP Tư vấn và Đào tạo SmartPro triển khai chương trình đào tạo “Lập trình Android nâng cao”. Lễ khai giảng được diễn ra vào sáng ngày 3/10 tại trụ sở của PC Đồng Nai, Số 01, KP1, đường Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Hình ảnh lớp học

Khóa học được thiết kế theo yêu cầu của PC Đồng Nai với thời lượng 05 ngày học tập và cụ thể hóa bằng việc áp dụng các kiến thức được cung cấp để xây dựng 02 ứng dụng thực tế áp dụng cho doanh nghiệp. Theo đó, sau khi hoàn tất chương trình, học viên sẽ thuần thục các kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Kiến trúc ứng dụng Android phổ biến MVP, MVVM
  • Tổ chức quản lý Database (SQLite)
  • Làm việc với Network trong ứng dụng (tương tác, tổ chức API)
  • Sử dụng custom view trong ứng dụng
  • Tối ưu việc sử dụng tài nguyên ứng dụng thông qua Leak Memory

Yêu cầu của học viên tham dự chương trình này cần có kiến thức lập trình Android cơ bản hoặc đã từng làm việc với Android, và có kiến thức về ngôn ngữ lập trình Java là lợi thế.

SmartPro là đơn vị có uy tín, được sự tín nhiệm cao của các Công ty Điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt nam trong công tác đào tạo và bồi dưỡng về CNTT trong nhiều năm liền. Chúng tôi triển khai đa dạng các chương trình về Quản trị CSDL Oracle, An toàn An ninh thông tin, Lập trình, Bồi dưỡng kỹ năng,

Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo về lập trình nói riêng hoặc các chương trình CNTT khác vui lòng liên hệ tư vấn của SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)