SmartPro vinh dự là nhà thầu được công ty CNTT Điện lực TP.HCM lựa chọn triển khai gói thầu “Hệ thống quản lý dịch vụ CNTT”
27/02/2020

Trong tháng 12 năm 2019, SMARTPRO rất vinh dự được Công ty CNTT Điện Lực TP. HCM (EEVNHCMCIT) tin tưởng, lựa chọn làm Nhà thầu triển khai thực hiện gói thầu “Hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin” thuộc Dự án “Hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin”
Phạm vi Dự án bao gồm đầy đủ các bước từ Xây dựng quy trình ITIL, Triển khai áp dụng phần mềm quản lý ITSM & Đào tạo chuyển giao và vận hành hệ thống.

Việc triển khai ứng dụng và phát triển CNTT vào hoạt động quản lý điều hành và sản xuất kinh doanh của các đơn vị Điện lực luôn diễn ra thường xuyên, tích cực nhằm mục tiêu hướng đến xây dựng một hệ thống CNTT đồng bộ, hiện đại, hiệu quả và phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu công tác quản lý điều hành của đơn vị; cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện trong khu vực. Vì vậy, chú trọng nâng cao nhận thức và áp dụng quản lý dịch vụ CNTT (ITSM - IT Service Management), tập hợp các phương pháp CNTT hướng con người và các tiến trình của doanh nghiệp ngành điện là rất cần thiết để đạt được những cải tiến quan trọng trong hoạt động CNTT.

Hướng tới mục tiêu áp dụng Hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin hiệu quả dẫn đầu và bức phá mạnh mẽ nhằm đem đến sự đa dạng hóa các dịch vụ CNTT chất lượng cao dành cho khách hàng, EEVNHCMCIT đã phối hợp với SmartPro triển khai chương trình đào tạo “Khung quản trị dịch vụ CNTT – ITIL Foundation diễn ra trong 03 ngày liên tiếp và bắt đầu vào ngày 13/01/2020 vừa qua.

Diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện nghiệm vụ EVNHCMC - 117 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình, TP. HCM, SmartPro rất vinh dự chào đón gần 30 Chuyên viên tham dự khóa học dưới sự hướng dẫn, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia ITSM hơn 20 năm kinh nghiệm của SmartPro.

 

Các “best practices” qua nhiều năm kinh nghiệm thực hiện dự án và đào tạo/chuyển giao doanh nghiệp của chuyên gia lần lượt được chia sẻ trong suốt quá trình học với các nội dung sau đây lần lượt được đề cập bao gồm:

  • Introduction to ITIL
  • Service Strategy
  • Service Design
  • Service Transition
  • Service Operation
  • Service Operation Function
  • Continual Service Improvement

Hiện tại, SmartPro là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng quy trình và lựa chọn giải pháp triển khai ITSM cho doanh nghiệp. Dựa trên kết quả tư vấn xây dựng quy trình quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp phần mềm thích hợp để thực thi một cách hiệu quả nhất các dịch vụ công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Một trong những giải pháp phần mềm tối ưu và hiệu quả mà SmartPro hiện tại đang triển khai tư vấn và cài đặt cho khách hàng là Ivanti IT Service Management. Là đối tác Platinum của Ivanti tại thị trường Việt Nam, SmartPro tự tin giới thiệu giải pháp ITSM của Ivanti nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

Quý Khách hàng quan tâm dịch vụ đào tạo hoặc tư vấn giải pháp ITIL/ITSM vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)