Year End Party 2018 – Time to Shine - Khoảnh khắc tỏa sáng
14/02/2019

Vừa qua ngày 23/01/2018, SmartPro đã phối hợp cùng Công ty TNHH Tài Liệu Trực Tuyến VINA – VDOCHOC247 tổ chức sự kiện Year End Party 2018 với chủ đề Time To Shine – Khoảnh Khắc Tỏa Sáng. Đây cũng chính là dịp cùng nhau nhìn lại những thành quả của một năm lao động hăng say và tôn vinh những cống hiến xuất sắc của đội ngũ các “chiến binh” của SmartPro, VDOC và HOC247.

Qua những diễn biến thăng trầm của thời gian, thỏi than đá bình thường đã "biến hình" thành viên kim cương lấp lánh. Thường nghe câu nói "Không có áp lực - sẽ ko có kim cương" và giờ đây, trải qua thời gian với đủ đầy những khó khăn, thách thức và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống,.. những viên kim cương SmartPro, VDOC, HOC247 đã đến thời điểm tỏa sáng.

Đến tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các vị khách quý là các Giảng viên, các vị khách hàng thân thiết và đối tác của SmartPro. Thành phần đóng vai trò không kém phần quan trọng tạo nên thành công của SmartPro trong suốt một năm qua.

Mọi người cùng nhau lưu lại hình ảnh kỉ niệm YEP 2018 – Time To Shine

 

Xuyên suốt chương trình nhiều hoạt động diễn ra như vinh danh nhân viên cống hiến xuất sắc nhất năm, các tiết mục văn nghệ sôi nổi đến từ các đội chơi SmartPro, VDOC và HOC247 và đặc biệt không thể thiếu chính là tìm kiếm những “Ngôi sao” may mắn nhất buổi tiệc nhận Lucky Draw với các phần thưởng hấp dẫn.

Buổi tiệc kết thúc trong không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười. Đồng thời, cũng là lời chào tạm biệt năm cũ để đón chào một năm làm việc mới. Chúc cho các “chiến binh” luôn giữ vững phong độ cùng với sự nhiệt huyết và niềm đam mê để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Giờ đây hãy cùng theo chân anh “Phóng viên vui nhộn” đi một vòng điểm qua những khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao trong chương trình nào.

Đại diện BGĐ Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền phát biểu khai mạc chương trình

Vinh danh Nhân sự xuất sắc trong năm

Tôn vinh các Trưởng Phòng

Tôn vinh nhân viên xuất sắc

Tôn vinh nhân viên xuất sắc

Những bó hoa tươi thắm gởi đến Quý Giảng viên – Đối tác – Khách hàng

Tiết mục Mashup Xuân của VDOC đã dành giải thưởng cao nhất của đêm tiệc

Và nhiều phần quà may mắn đã có chủ

Cùng chiêm ngưỡng những Nụ cười Xuân tỏa sáng cho 1 năm mới Thành công Rực rỡ !!!

BGĐ chụp hình lưu niệm với Mr. Charles Sigh – Đại diện CompTIA khu vực APAC

Team kinh doanh Đào tạo và Giải pháp SmartPro

Team VDOC – HOC247

Cùng chung vui với những khách hàng thân thiết

Đại diện Đội ngũ Giảng viên SmartPro

Team VDOC và HOC247

Team Kỹ thuật SmartPro

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)