SmartPro Kỷ Niệm Tuổi Lên 7 – Đánh Dấu Tập Thể Vững Mạnh Năm Covid Thứ 1
19/08/2020

SmartPro đã chính thức bước qua cột mốc 7 năm thành lập và bước sang chặng đường năm thứ 8. 

Trong một năm vừa qua, SmartPro ở mảng Đào tạo CNTT và Kỹ năng cho Doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế và sự tin tưởng của nhiều tổ chức cơ quan, doanh nghiệp trong công tác bồi dưỡng CNTT và Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao, đáp ứng xu hướng chuyển dịch công nghệ số mạnh mẽ tại Việt Nam. Đặc biệt, SmartPro đã có sự bức phá ngoạn mục ở mảng Giải pháp CNTT, chúng tôi đã và đang triển khai nhiều dự án đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Trước sự biến động kinh tế do dịch bệnh Covid19 gây ra trong 06 tháng đầu năm, tuy có nhiều khó khăn, thách thức nhưng SmartPro với tập thể đoàn kết vững mạnh vẫn tiếp tục kề vai sát cánh cùng doanh nghiệp trong chặng đường sắp tới.

SmartPro trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành tạo nên sự phát triển của công ty trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng cải tiến không ngừng về chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất trong thời gian tới.

SmartPro đi cùng cộng đồng chống Covid-19

Đội ngũ SmartPro

Hoà chung với không khí vui tươi chào đón tuổi mới, đội ngũ SmartPro đã có một bữa tiệc ấm cúng để cùng ngồi lại chia sẻ với nhau niềm vui, cùng nhìn lại chặng đường 7 năm đã qua với bao thử thách nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công.

Bữa tiệc ấm cúng mừng 7 năm thành lập SmartPro

Chúc SmartPro sẽ mạnh mẽ vươn mình hơn nữa và đạt được nhiều thành công hơn trong chặng đường tiếp theo.

---

Công ty CP Tư Vấn và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Quận 3, TP. HCM
0943 33 88 46
https://smartpro.vn/
sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
Comment cái mới được!
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)