Data Science Capstone

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học Data Science Capstone này là khóa học cuối cùng trong dự án Data Scientist, khóa học sẽ xác nhận chuyên môn của bạn như là một nhà khoa học dữ liệu sẵn sàng cho công việc. Bạn sẽ học cách áp dụng các kiến thức, kỹ năng và khả năng của mình đã học trong chương trình Data Science Master để có thể xây dựng một dự án cho riêng mình từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc. Bạn sẽ được tiếp xúc trong thế giới thực với các thách thức khoa học dữ liệu tiên tiến và học cách xây dựng các mô hình cho riêng mình để giải quyết chúng và đưa ra các quyết định về data-driven tốt hơn. Bạn cũng sẽ linh hoạt chọn tên miền (domain) và công nghệ của riêng mình cho dự án của chính bạn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

  • Linh hoạt chọn domain/ ngành theo nhu cầu của bạn
  • Xây dựng trên bất kỳ công nghệ nào được đề cập trong chương trình đào tạo Data Scientist Master
  • Các buổi tư vấn chuyên dụng để đảm bảo học tập đạt hiệu quả cao
  • Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Capstone

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Hoàn tất khóa học, học viên sẽ có được các kiến thức và kỹ năng:

  • Xử lý dữ liệu (Data Processing) – Trong bước này, bạn sẽ áp dụng các kỹ thuật xử lý dữ liệu khác nhau để làm cho dữ liệu thô (raw data) có ý nghĩa.
  • Xây dựng mô hình (Model Building) – Bạn sẽ tận dụng các kỹ thuật như hồi quy và cây quyết định (decision trees) để xây dựng các mô hình machine learning cho phép dự đoán chính xác và thông minh. Bạn có thể khám phá Python, R hoặc SAS để xây dựng cho mô hình của mình. Bạn sẽ thực hiện theo bài tập xây dựng mô hình hoàn chỉnh từ phân tách dữ liệu (data split) đến kiểm tra, huấn luyện và xác thực dữ liệu bằng quy trình k-fold cross-validation.
  • Tinh chỉnh mô hình (Model Fine-tuning) – Bạn sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau để cải thiện độ chính xác mô hình của mình và chọn mô hình champion để cung cấp độ chính xác tốt nhất.
  • Kết quả biểu diễn và bảng điều khiển (Dashboarding and Representing Results) – Là bước cuối cùng, bạn sẽ được yêu cầu để xuất kết quả của mình vào bảng điều khiển với thông tin chi tiết ý nghĩa bằng cách sử dụng Tableau.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Bất kỳ ai quan tâm đến việc nâng cao kỹ năng của mình về khoa học dữ liệu đều có thể tham gia khóa học này, để làm quen với các vấn đề và giải pháp cụ thể thực tế trong ngành.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Trước khi tham gia khóa học này, bạn nên hoàn thành chương trình Data Scientist Master của Simplilearn.
  • Ngoài ra, bạn cần phải thành thạo về Khoa học dữ liệu (Data Science) sử dụng ngôn ngữ R, Python hoặc SAS, trực quan hóa dữ liệu bằng Tableau, và Machine Learning
  • Dưới đây là một số khóa học khuyến nghị trước khi tham gia khóa học này:

Data Science:

Data Visualisation:

Machine Learning:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Ngày 1 - Problem and approach overview

Ngày 2 - Data pre-processing techniques application on data set

Ngày 3 - Model Building and fine tuning leveraging various techniques

Ngày 4 - Dashboard problem statement to meet the business objective

Ngày 5 - Final evaluation

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)