ISO 22301 Lead Auditor

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Do số lượng sự cố ngày càng gia tăng và không thể đoán trước của các thảm họa dưới bất kỳ hình thức nào (tự nhiên, nghề nghiệp, an ninh thông tin), các tổ chức ngày nay đang hướng tới việc được chứng nhận theo ISO 22301 để thể hiện cam kết đối với tính liên tục của doanh nghiệp, cũng như đảm bảo rằng các sự cố gây gián đoạn được phát hiện và được giải quyết kịp thời. Do đó, hệ thống quản lý được cải tiến liên tục. Bằng cách trở thành kiểm toán viên được PECB chứng nhận, học viên sẽ đạt được sự công nhận chính thức và độc lập về năng lực cá nhân của mình, cũng như sở hữu đủ điều kiện để tiến hành đánh giá BCMS cho một tổ chức chứng nhận.

Nhận thức được tầm quan trọng của một cuộc đánh giá hiệu quả và các phương tiện được sử dụng để tiến hành nó thành công, PECB đã thiết kế khóa học ISO 22301 Lead Auditor. Học viên tham dự khóa học này sẽ có được kiến ​​thức và kỹ năng để lập kế hoạch và thực hiện đánh giá tuân thủ ISO 19011 và quy trình chứng nhận theo ISO/IEC 17021-1.

Thông qua các phiên tương tác, việc giải thích các thông tin, bài tập và câu hỏi thảo luận, học viên sẽ có thể thu nhận kiến ​​thức về hệ thống quản lý tính liên tục của doanh nghiệp cũng như các kỹ thuật kiểm toán và sở hữu đủ năng lực để thực hiện kiểm toán BCMS bằng cách áp dụng các nguyên tắc, thủ tục kiểm toán được công nhận rộng rãi cũng như kỹ thuật và quản lý chương trình đánh giá và nhóm đánh giá.
Sau khi tham dự khóa đào tạo, học viên có thể tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ và sẽ sở hữu chứng chỉ “PECB Certified ISO 22301 Lead Auditor” khi thi pass bài thi. Chứng chỉ “PECB Certified ISO 22301 Lead Auditor” chứng minh rằng học viên có đủ năng lực chuyên môn và năng lực đối với các tổ chức đánh giá dựa trên các yêu cầu của ISO 22301 và các thông lệ tốt nhất về đánh giá.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:

  • Hiểu hệ thống quản lý kinh doanh liên tục (BCMS) và các quy trình của hệ thống này dựa trên ISO 22301
  • Thừa nhận mối quan hệ giữa ISO 22301 với các tiêu chuẩn và khuôn khổ quy định khác
  • Hiểu vai trò của kiểm toán viên trong việc lập kế hoạch, dẫn dắt và theo dõi đánh giá BCMS dựa trên ISO 19011
  • Giải thích các yêu cầu của ISO 22301 trong bối cảnh đánh giá BCMS
  • Lập kế hoạch kiểm toán, dẫn đầu nhóm kiểm toán, dự thảo báo cáo và theo dõi quá trình đánh giá
  • Hành động với sự cẩn trọng chuyên nghiệp trong quá trình đánh giá

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)