ISO 22301 Lead Implementer

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Không có hai thảm họa nào trên thế giới gây ra thiệt hại như nhau. Giữa sự khó lường của thiên tai, vi phạm an ninh thông tin và các sự cố có tính chất khác nhau thì sự chuẩn bị sẵn sàng có thể giúp bạn dự đoán tương lai của doanh nghiệp. Vì vậy, việc lập kế hoạch phù hợp là điều cần thiết để giảm thiểu rủi ro, tránh hậu quả, đối phó với những tác động tiêu cực của thiên tai và sự cố; đồng thời, tiếp tục hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp để đảm bảo các nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng.
Các tổ chức có thể cải thiện việc hiểu và quản lý các thảm họa, sự cố và rủi ro bằng cách chuẩn bị sẵn một BCMS dựa trên ISO 22301. Do đó, PECB đã thiết kế khóa học này nhằm giúp những người tham gia triển khai hệ thống quản lý kinh doanh liên tục (BCMS) tuân thủ các yêu cầu của ISO 22301. Tham dự khóa đào tạo, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức toàn diện về các bài thực hành thực tiễn tốt nhất của hệ thống quản lý kinh doanh liên tục và đạt được khả năng thiết lập một khuôn khổ cho phép tổ chức tiếp tục hoạt động hiệu quả trong các sự kiện gián đoạn.
Sau khi tham dự khóa đào tạo, học viên có thể tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ và nếu thi đậu, học viên sẽ được cấp chứng chỉ “PECB Certified ISO 22301 Lead Implementer”. Chứng chỉ “PECB Certified ISO 22301 Lead Implementer” chứng minh rằng bạn có năng lực chuyên môn và kiến ​​thức thực tế để triển khai BCMS dựa trên các yêu cầu của ISO 22301 trong một tổ chức.

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:

  • Có được sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm, cách tiếp cận, phương pháp và kỹ thuật được sử dụng để thực hiện và quản lý hiệu quả một BCMS
  • Học cách giải thích và thực hiện các yêu cầu của ISO 22301 trong bối cảnh cụ thể của một tổ chức
  • Hiểu hoạt động của hệ thống quản lý liên tục trong kinh doanh và các quy trình của hệ thống dựa trên ISO 22301
  • Có được kiến ​​thức cần thiết để hỗ trợ một tổ chức trong việc lập kế hoạch, thực hiện, quản lý, giám sát và liên tục cải tiến một BCMS một cách hiệu quả

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)