Lab Comptia IT Fundamentals+

THỜI LƯỢNG: 1 năm kể từ ngày kích hoạt

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC        

Kỳ thi CompTIA IT Fundamentals (FC0-U61) tập trung vào các kỹ năng và kiến ​​thức CNTT cơ bản cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ thường được thực hiện bởi các chuyên gia CNTT.

CompTIA IT Fundamentals (FC0-U61) là chứng chỉ đầu vào dành cho những người muốn tham gia vào ngành công nghệ thông tin. Lab này này tập trung vào các khía cạnh thực tế của các mục tiêu kỳ thi CompTIA IT Fundamentals (FC0-U61). Do đó, bạn nên tham khảo tài liệu khóa học của riêng mình để hiểu sâu hơn về bất kỳ khía cạnh lý thuyết nào của mục tiêu kỳ thi.

Không cần có kinh nghiệm thực hành trước để sử dụng hoặc hoàn thành Phòng thí nghiệm thực hành này, tuy nhiên, chúng tôi đã giả định rằng bạn đã quen thuộc với các khái niệm và công nghệ mạng cơ bản.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phòng thí nghiệm, bạn sẽ cải thiện các kỹ năng thực hành của mình:

  • Cài đặt phần mềm
  • Thiết lập kết nối mạng cơ bản
  • Có được kiến ​​thức về các rủi ro bảo mật và xử lý sự cố.
  • Những nhiệm vụ tương tự này sẽ giúp bạn hiểu các mục tiêu và năng lực cần thiết cho các kỳ thi lấy chứng chỉ comptia it fundamentals (fc0-u61).

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • CompTIA IT Fundamentals phù hợp với những ai có ý định bắt đầu với sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT và các lĩnh vực liên quan đến máy tính. Do đó, khóa học này không đưa ra điều kiện tiên quyết đặc biệt nào để học viên có thể đáp ứng và thành công ở khóa học này.
  • Khóa học phù hợp với những ai chưa có nhiều kiến thức về máy tính hoặc chưa biết đến các phần mềm hoạt động cũng như chưa biết cách sử dụng chúng.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
Labs
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)