Digital Transformation

THỜI LƯỢNG: 1 ngày (~8 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

  • Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình hội nhập của công nghệ số vào các lĩnh vực kinh doanh nhằm đưa đến những kết quả sơ bộ về cách các tổ chức vận hành và mang các giá trị đến với khách hàng.
  • Ngoài ra, đó cũng là một sự thay đổi về văn hóa, yêu cầu các tổ chức phải liên tục thách thức hiện trạng, thường xuyên trải nghiệm, và chấp nhận thất bại. Điều này đôi khi cũng mang ý nghĩa rằng, các công ty phải thay thế các quy trình kinh doanh lâu đời vốn là nền tảng xây dựng của chúng bằng các thực nghiệm liên quan vẫn đang được định nghĩa.
  • Các xu hướng công nghệ mới đang nổi lên và mặc dù một số trong chúng vẫn đang trong giai đoạn hình thành, thì đây cũng là thời điểm để đẩy mạnh các xu hướng này, đồng thời khám phá những tiềm năng, lợi ích và những hạn chế của chúng.
  • Nhằm tăng thêm thách thức về chuyển đổi kỹ thuật số và công nghệ, EPI đã phát triển khóa học trong vòng 1 ngày nhằm giúp học viên trả lời nhiều thắc mắc như: Các xu hướng này nói về điều gì? Làm thế nào để áp dụng các xu hướng này? Cũng như Những ý nghĩa khi áp dụng các xu hướng này vào một tổ chức.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:
  • Nắm rõ về chuyển đổi kỹ thuật số và tác động của nó lên công ty và ngành nghề của bạn trong tương lai.
  • Có được kiến thức vững chắc về các xu hướng công nghệ như Block chain, Big Data và Artificial Intelligence (AI), cũng như các lợi ích và hạn chế của chúng.
  • Chiến lược hóa Điện toán Đám mấy và Internet of Things (IoT)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Khóa học này dành cho các tổ chức muốn cải thiện khả năng làm việc với các công nghệ số và cần một chút định hướng nhằm tập trung tốt hơn vào năng lượng của họ. Bạn có thể là:
  • Một tổ chức đang mong muốn hiện đại hóa các hệ thống và quy trình nội bộ, nhằm
  • mang lại hiệu quả cũng như kiểm chứng tương lai.
  • Một doanh nghiệp đang ở trong tình trạng bị bỏ lại phía sau trong việc sử dụng các công nghệ mới và đang mong muốn đề ra một chiến lược tương lai.
  • Một công ty tập trung vào người tiêu dùng mong muốn sử dụng các công nghệ nhằm hỗ trợ tốt hơn đối với trải nghiệm của khách hàng.
  • Một đại lý số, nhà cung cấp/ nhà phát triển giải pháp, Tư vấn CNTT, những người mong muốn nhân viên của họ có thêm nhiều kiến thức về các công nghệ mới để có khả năng hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
  • Những người muốn học về các kỹ năng cũng như cách thức của suy nghĩ theo hướng số, nhằm áp dụng và môi trường làm việc của mình.
  • Học viên không cần phải có kinh nghiệm về thiết kế và phát triển, họ chỉ cần sẵn sàng nhìn nhận một cách cẩn thận về tình huống hiện tại, để có khả năng định hình về những thay đổi theo hướng tích cực và thúc đẩy để nó hoàn thiện.

CHỨNG NHẬN

  • Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro.
  • Học viên sẽ đạt được chứng chỉ quốc tế sau khi “THI ĐẬU” ở kỳ thi quốc tế do Trung tâm khảo thí EXIN tổ chức.

 NỘI DUNG KHÓA HỌC

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)