Chứng Chỉ CDCP – Thiết Kế Trung Tâm Dữ Liệu Chuẩn Quốc Tế TIA-942 Tăng “Độ Hot” Tại Việt Nam
13/07/2021

Sức nóng của mùa hè, sức căng của dịch bệnh,… nhưng sức học của các đơn vị và sức hot của chứng chỉ CDCP – chứng chỉ Thiết kế Trung tâm Dữ liệu chuẩn Quốc tế TIA-942 vẫn tiếp tục gia tăng.

SmartPro – đối tác đào tạo Gold Partner của EPI tiếp tục khẳng định là đối tác tổ chức thành công nhiều chương trình đào tạo Data Centre chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Khóa học Certified Data Centre Professional (CDCP) theo hình thức lớp học trực tuyến (VLIT), kết nối các học viên từ TP.HCM và Hà Nội tham gia chương trình. Chương trình được hướng dẫn trực tiếp bằng ngôn ngữ Tiếng Anh thông qua hệ thống online từ xa bởi giảng viên được chứng nhận và chỉ định bởi EPI.

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi hoàn toàn thế giới mà chúng ta đang sống, và các giao thức cũng như hoạt động kinh doanh toàn cầu cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng như hiện nay tại Việt Nam, các doanh nghiệp và tổ chức buộc phải thay đổi kế hoạch và phương thức kinh doanh để đảm bảo duy trì hoạt động vận hành của bộ máy tổ chức trong bối cảnh giãn cách xã hội hiện nay.

Với sự gia tăng chưa từng có trong nhu cầu và lưu lượng sử dụng Internet, cũng như các yêu cầu lớn hơn về lưu trữ và quản lý dữ liệu, các trung tâm dữ liệu đang phải gánh vác những thay đổi này trên toàn thế giới với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Như vậy, chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng trung tâm dữ liệu đang ngày càng đóng vai trò quan trọng thiết yếu trên diện rộng. Việc đầu tư và thiết lập vận hành trung tâm dữ liệu sẽ mang lại lợi ích:

  • Hỗ trợ nhu cầu sử dụng Internet và mua sắm online gia tăng
  • Hỗ trợ cơ sở hạ tầng và phần mềm kinh doanh mới
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ cấp cứu
  • Bảo mật dữ liệu khi làm việc từ xa

Khi các công ty/doanh nghiệp chạy các ứng dụng thường nhật và mở rộng cơ sở hạ tầng sang các khả năng làm việc từ xa, điện toán đám mây sẽ ngày càng trở nên quan trọng và cộng đồng trực tuyến toàn cầu sẽ phải dựa vào hiệu suất của các giải pháp lưu trữ và bộ nhớ chính. Điều này sẽ cho phép thế giới theo kịp và quản lý hiệu quả xu hướng phát triển nhanh chóng của dữ liệu trong khi vẫn duy trì kết nối ổn định. (Theo Kingston.com)

Mong muốn truyền tải tinh thần “Ngại dịch – Không ngại học”, SmartPro luôn nỗ lực và cố gắng tổ chức các chương trình đào tạo hợp với xu thế và nhu cầu của khách hàng trong mọi hoàn cảnh. Các chương trình đào tạo vẫn được tổ chức theo nhiều hình thức khác nhau ngay cả trong thời điểm TP.HCM đang thực hiện chỉ thị 16 và vẫn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng cũng như chất lượng chương trình học và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Chương trình đào tạo CDCP – Certified Data Centre Professional ngày 12/07/2021

 

Chương trình CDCP – Certified Data Centre Professional kéo dài 02 ngày liên tục (12-13/07) được tổ chức theo hình thức học trực tuyến qua hệ thống Zoom, nội dung được xây dựng theo chuẩn quốc tế và được cung cấp bởi EPI, giúp học viên hiểu rõ về các thành phần chính của một trung tâm dữ liệu (Data Center), nguyên lý xây dựng và cải tiến hệ thống điện, hệ thống lạnh, hệ thống bảo mật, hệ thống cáp, hệ thống an ninh an toàn,…để đảm bảo Data Center luôn hoạt động ổn định và “sẵn sàng” (hi-available). Khoá học cũng bao gồm các kiến thức về việc quản trị, vận hành và cùng các hoạt động bảo trì cho Data Center.

Nội dung khóa học tại đây.

Module 1: The Data Centre - Its importance and causes for downtime

Module 2: Data Centre Standards and Best Practices

Module 3: Data Centre Location, Building and Construction

Module 4: Raised Floor/Suspended Ceiling

Module 5: Light

Module 6: Power Infrastructure

Module 7: Electro Magnetic Fields

Module 8: Equipment Racks

Module 9: Cooling Infrastructure

Module 10: Water Supply

Module 11: Designing a Scalable Network Infrastructure

Module 12: Fire Protection

Module 13: Physical Security and Safety

Module 14: Auxiliary Systems

Module 15: Operational Considerations                                                                           

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học của EPI. Học viên khi “ĐẠT” ở kỳ thi quốc tế do SmartPro đại diện Trung tâm khảo thí EXIN tổ chức được cấp chứng chỉ quốc tế có giá trị toàn cầu trong vòng 03 năm.

Xem thêm các hình thức học đa dạng của SmartPro

Tham khảo các chương trình đào tạo khác của EPI

Tham khảo LKG

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)