Data Centre Foundation Certificate

THỜI LƯỢNG: 2 ngày (~16 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học The Data Centre Foundation Certificate (DCFC) với thời lượng 2 ngày được thiết kế nhằm mang lại các kiến thức nền tảng về kiến trúc vật chất của trung tâm dữ liệu. Nó cung cấp cho các học viên kiến thức và tổng quan về trung tâm dữ liệu, vốn sẽ mang lại lợi ích cho các học viên đang mong muốn gia nhập vào hãng ngũ các chuyên gia làm việc trong trung tâm dữ liệu, ICT, cơ sở vật chất hoặc các ngành công nghiệp thiết kế cơ khí và điện (M&E). Nó cũng tạo nền tảng vững chắc cho các học viên mong muốn theo đuổi sự nghiệp học tập về mặt học thuật, cũng như tiếp tục chuyên môn hóa ngành học của mình với các khóa học chứng nhận chuyên nghiệp về thiết kế/xây dựng, quản trị/vận hành và các tiêu chuẩn/sự tuân thủ của trung tâm dữ liệu. Với sự phát triển vượt bậc của dữ liệu và các trung tâm dữ liệu để hỗ trợ nó, nhu cầu về các chuyên gia của trung tâm dữ liệu sẽ tăng lên cùng lúc…

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Gia nhập vào ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu thú vị và đang tăng trưởng cao
  • Bảo đảm có được các kiến thức yêu cầu thiết yếu nhằm đảm nhận được nhiều công việc khác nhau
  • Được cung cấp các kến thức và kỹ năng cần thiết nhằm mở rộng đào tạo các lĩnh vực chuyên ngành về xây dựng/ thiết kế, vận hành/ quản trị trung tâm dữ liệu hoặc các tiêu chuẩn và tính tuân thủ.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Khóa học này dành cho bất kì ai mong muốn đạt được kiến thức ở cấp độ nền tảng về kiến trúc của trung tâm dữ liệu. Khóa học phù hợp với các nhân viên mới của Trung tâm Dữ liệu, các nhân viên hỗ trợ Trung tâm dữ liệu nội bộ, các nhân viên hỗ trợ về IT làm việc cho Trung tâm dữ liệu, nhân viên helpdesk, các hãng/ các nhà cung cấp đang muốn cài đặt/ duy trì các thiết bị của Trung tâm Dữ liệu, các nhân viên bảo trì tòa nhà bao gồm những người dọn dẹp và hỗ trợ các chức năng khác, cũng như những sinh viên mới tốt nghiệp. Ngoài ra, khóa học này còn phù hợp với các cá nhân làm nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh cho các data center như sales/pre-sales, HR, tài chính và quản trị kinh doanh.

BÀI THI CẤP CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

  • Bài thi cấp chứng chỉ quốc tế được tổ chức vào cuối khóa học.
  • Bài thi có thời lượng 60 phút, dưới dạng đề đóng, bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính.
  • Tỷ lệ pass: 24/40. Kết quả sẽ được thông báo ngay lập tức và chứng chỉ bản mềm sẽ được thể hiện tại cổng thông tin của thí sinh.

CHỨNG NHẬN

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học do EPI cấp
  • Học viên tham gia và thi đậu bài thi sẽ được cấp Chứng chỉ Quốc tế và sẽ được EXIN công nhận chứng chỉ DCFC. 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)