Chương Trình Chuyên Gia Thiết Kế Hạ Tầng Cáp Trung Tâm Dữ Liệu (CNCDP – Certified Network Cabling Design Professional) Lần Đầu Tiên Được Tổ Chức Tại SmartPro
23/07/2021

Là đối tác vàng của EPI cùng kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình đào tạo về Data Centre như Thiết kế/Xây dựng – Quản trị/Vận hành – Kiểm toán tiêu chuẩn… SmartPro lần đầu tiên tổ chức khai giảng chương trình đào tạo mới do EPI cung cấp – CNCDP (Certified Network Cabling Design Professional). Đây là khóa đào tạo hoàn toàn mới được EPI ra mắt vào đầu năm 2021 với định hướng chuyên sâu vào Thiết kế Hạ tầng Cáp Trung tâm dữ liệu theo Tiêu chuẩn Quốc tế.

Chương trình được hướng dẫn hoàn toàn bằng ngôn ngữ Tiếng Anh bởi giảng viên được chứng nhận toàn cầu của EPI.

Ngoại trừ một vài ngoại lệ, các doanh nghiệp ngày nay đều dựa trên CNTT để triển khai các dịch vụ kinh doanh quan trọng – thường là trực tiếp đến người tiêu dùng cuối.  Điều này vì vậy rất quan trọng đối với việc các trung tâm dữ liệu quan trọng được thiết kế, duy trì và triển khai với tính khả dụng cao và tính thuận tiện. Giữa các cơ sở vật chất, cáp mạng là nền tảng của mạng và là một trong thành phần cấu tạo chính đối với tính khả dụng của trung tâm dữ liệu.

Nhận thấy được điều đó, EPI nhanh chóng thực hiện nghiên cứu và cho ra mắt chương trình đào tạo CNCDP - Certified Network Cabling Design Professional, cung cấp các kiến thức liên quan đến việc thiết kế và triển khai hệ thống hạ tầng cáp thuộc nhánh “Thiết kế/Xây dựng TTDL”

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến khó lường tại Việt Nam và trên thế giới, EPI SmartPro cùng hợp tác đẩy mạnh đa dạng và linh hoạt hình thức đào tạo trực tuyến để phù hợp với hoàn cảnh và tiện lợi cho các học viên lựa chọn:

  • VILT - Virtual Instructor-Led Training: Lớp học trực tuyến thông qua Internet sử dụng các công cụ CNTT tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất.
  • TOD - Training on Demand: Học thông qua video thu sẵn theo nhu cầu, có thể truy cập 24/7 và không giới hạn số lần xem thông qua hệ thống học trực tuyến của EPI - www.epi-academy.com

Chương trình đào tạo CNCDP (Certified Network Cabling Design Professional)

Chương trình CNCDP (Certified Network Cabling Design Professional) kéo dài 02 ngày liên tục (22-23/07) được tổ chức theo hình thức học trực tuyến qua hệ thống Zoom, giúp học viên khám phá các kiến thức chuyên sâu trong việc thiết kế và triển khai hệ thống cáp, bao gồm các nội dung như: các tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế các hệ thống cáp phụ khác nhau, tính toán các yêu cầu về nguyên vật liệu, kiến trúc, cài đặt, kiểm thử và chấp thuận.

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng:

  • Nắm rõ các tiêu chuẩn dành cho hệ thống cáp mạng, hình mẫu và cách áp dụng những hình mẫu này vào việc thiết kế mạng
  • Thiết kế và sử dụng hệ thống cáp và patching trong các tòa nhà thương mại
  • Thiết kế hệ thống cáp và patching dùng cho trung tâm dữ liệu
  • Thiết kế các khung xương chính cho cả cáp trong nhà và ngoài trời
  • Lựa chọn chính sách ngăn chặn/lộ trình cáp phù hợp để cài đặt mạng
  • Áp dụng các bài thực hành cài đặt phù hợp nhằm tránh các lỗi thường gặp
  • Phát hiện các phương pháp và yếu tố kiểm thử chính xác dành cho hệ thống mạng và copper

Đối tượng chính của khóa học này là các chuyên gia IT, cơ sở hạ tậng hoặc các chuyên gia về trung tâm dữ liệu, các nhà tư vấn và/hoặc những người làm việc về thiết kế, triển khai, vận hành hệ thống cáp mạng

Nội dung khóa học tại đây.                     

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học do SmartPro cấp. Học viên xuất sắc vượt qua bài thi Chứng chỉ Quốc tế sẽ nhận được Chứng chỉ ‘Certified Network Cabling Design Professional’. Chứng chỉ sẽ có thời hạn 3 năm.

Bài thi Chứng chỉ Quốc tế có thời lượng 60 phút, đề đóng, bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm. Học viên được yêu cầu phải làm đúng 27/40 câu hỏi để thi đậu bài thi.

Xem thêm các hình thức học đa dạng của SmartPro

Tham khảo các chương trình đào tạo khác của EPI

Tham khảo LKG

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)