Chương Trình Chuyên Sâu Về Thiết Kế - Xây Dựng Trung Tâm Dữ Liệu – Certified Data Centre Specialist – CDCS
01/09/2021

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo CDCP ngày 31/8 vừa qua, chào đón tháng 9, SmartPro tiếp tục tổ chức khai giảng chương trình chuyên sâu về Thiết kế - Xây dựng Trung tâm Dữ liệu Certified Data Centre Specialist – CDCS. Chương trình ủy quyền của hãng EPI do SmartPro là đối tác Gold Partner tại Việt Nam thực hiện. Khóa học diễn ra trong vòng 03 ngày liên tiếp 1-2-3/9/2021. 

 

Khóa học CDCS® do Giảng viên được Chứng nhận EPI giảng dạy bằng cách sử dụng kết hợp các bài giảng và hỏi đáp để thảo luận về các nhu cầu và vấn đề cụ thể của học viên trong môi trường TTDL thực tế. 100% sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, hình thức đào tạo trực tuyến phát huy hiệu quả cao trong điều kiện giãn cách xã hội – ai ở đâu ở yên đó. 

 

Hình thức đào tạo trực tuyến VILT với công cụ quản lý đào tạo chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo chuyên sâu về Thiết kế - Xây dựng TTDL - CDCS là chương trình nâng cao tập trung vào kiến thức và tiêu chí để xem xét và cải tiến cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu hiện có, đồng thời quyết định việc triển khai chính xác hạ tầng trung tâm dữ liệu mới. Khóa học cung cấp và mở rộng kiến thức so với chương trình CDCP với đầy đủ chi tiết bao gồm một số tính toán kỹ thuật chính (ngăn cháy, pin cho UPS, nguồn điện, làm mát, v.v.).

Học viên tham gia là các kiến trúc sư TTDL của chủ đầu tư hoàn toàn có đủ khả năng đánh giá các đề xuất của các nhà cung cấp, để xem xét việc lựa chọn và thiết kế thiết bị đảm bảo tính đúng đắn, hiệu quả có thể tránh được tình trạng đầu tư quá mức hoặc thiếu hụt. Đối với các nhà cung cấp dịch vụ / giải pháp / thiết bị trung tâm dữ liệu sẽ gia tăng độ tin cậy đối với khách hàng khi bảo vệ được tính tối ưu trong các giải pháp đề xuất đáp ứng các tiêu chuẩn của TTDL quốc tế và hiện hữu. 

Đối tượng chính của khóa học này là chuyên gia CNTT, Quản trị Hạ tầng hoặc Vận hành Trung tâm Dữ liệu làm việc trong và xung quanh trung tâm dữ liệu (đại diện cho chủ đầu tư hoặc nhà cung cấp dịch vụ,… ) và có trách nhiệm đảm bảo chất lượng và cải thiện hiệu năng quản lý cao của Trung tâm dữ liệu, chẳng hạn như: Người quản lý trung tâm dữ liệu, Người quản lý vận hành / Hạ tầng trung tâm dữ liệu, kỹ sư mạng / hệ thống, bán hàng / tư vấn trung tâm dữ liệu,…

Khóa học yêu cầu học viên tham dự nên có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực Data Center hoặc lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho Data Center. Ngoài ra, sở hữu chứng chỉ CDCP (Certified Data Center Professional) còn hiệu lực là giá trị tiên quyết.

Chuyên gia chia sẻ thông tin khóa học CDCS ngày 1-2-3/9/2021

Nội dung khóa học

  • Data Centre Design/Life Cycle Overview
  • Standards and Rating Level Definitions
  • Building Considerations
  • Advanced Raised Floor & Suspended Ceiling
  • Advanced Power
  • Advanced Electro Magnetic Fields
  • Advanced Cooling
  • Advanced Fire Protection
  • Design and Install Scalable Networking Cabling System
  • Environmental Specifications and Contamination Control
  • Data Centre Efficiency

Xem ngay giới thiệu ngắn về khóa học CDCS Sneak Peek 

Tham gia bảng hoạch định lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Trung tâm Dữ liệu do EPI - EPI Data Centre Career Planning Tool (EPI-DCPT) đề xuất tại đây

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên trải qua kỳ thi chứng chỉ quốc tế do SmartPro đại diện TTKT EXIN tổ chức. Học viên thi “PASS” và sở hữu chứng chỉ chuyên sâu về Thiết kế - Xây dựng Data Centre có giá trị toàn cầu trong vòng 03 năm.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)